Combo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch Nám

Thương hiệu: YODY WHITE PHƯƠNG ANH | Xem thêm Set quà tặng & Khuyến mãi YODY WHITE PHƯƠNG ANH 

Mô tả ngắn

Mua Combo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch Nám ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch Nám

LƯU Ý:SHOP CÓ NHIỀU QUÀ TẶNG KHÁCH CÓ THỂ CHỌN QUÀ KHÁC.NHẮN TIN SHOP ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ-0367720365
#ĐÁNH_BAY_SẸO_RỖ #NÁM CHỈ VỚI MỘT LIỆU TRÌNH !
Có xài có hiệu quả nha khách! Còn tiếc tiền thì cứ để xấu hoài vậy á!
Nếu ai đã tìm đủ mọi cách đi nhiều nơi mà ko cải thiện quay về đây bên em nhé!
Cam kết sẽ ko làm bạn thất vọng !Sản phẩm được nhiều #Spa #tiệm_thuoc_tây #tiệm_nail #tiệm_tóc nhập về điều tri cho khách!
ĐỪNG ĐỂ MẶT RỖ NHƯ TỔ ONG KHI RA ĐƯỜNG NHÉ!!
Chỉ cần liệu trình bên em cam kết tình trạng rỗ của các chị em nhà mình cải thiện một cách kinh ngạc luôn ạ!
#BONG_NÁM_RỖ KẾT HỢP #COMBO_THẢO_DƯỢC_TÁI_TẠO_DA_PHƯƠNG_ANH
-TỰ TIN MANG LẠI LÀN DA ĐẸP CHO CÁC CHỊ EM PHỤ NỮ!!

HỆ THỐNG TRẢI DÀI KHẮP NƠI- TỰ HÀO NGÔI NHÀ CHUNG YODY WHITE PHƯƠNG ANH- GIÚP HÀNG TRIỆU CHỊ EM PHỤ NỮ CÓ LÀN DA ĐẸP Hiện tại sản phẩm đã có chi nhánh tại Hàn quốc, Trung quốc, Nhật bản, Malaisia,Mỹ...
TRÂN TRỌNG CẦN #HỢP_TÁC VỚI CÁC #SPA #_SALON #TIỆM_TÓC #TIỆM_THUOC_TÂY #TIỆM NAIL #TIỆM_MỸ_PHẨM #CỬA_HÀNG_TẠP_HÓA VÀ NHỮNG BẠN MUỐN KINH DOANH LÂU DÀI VỚI CHIẾT KHẤU HẤP DẪN + ĐƯỢC HỖ TRỢ TỪ A-Z + ĐƯỢC TRẢ HÀNG HOÀN VỐN 100% + THƯỞNG DOANH SỐ MỖI LẦN NHẬP HÀNG + ĐI DU LỊCH 1 NĂM HAI LẦN + ĐÓNG BẢO HIỂM NHÂN THỌ 5 NĂM KHI ĐẠT DOANH SỐ + TẶNG QUÀ KHI NHẬP HÀNG -Liên hệ 03667720365 để biết thêm chi tiết + SĨ CHỈ TỪ 3 SẢN PHẨM CÙNG LOẠI +SẢN PHẨM ĐỘC QUYỀN DỄ BÁN ,HIỆU QUẢ CAO ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG

Thảo Dược Tái Tạo Da Phương Anh
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG LOẠI BONG NÁM 7 NGÀY BONG - Ngưng toàn bộ mỹ phẩm trong hai ngày - Rửa mặt sạch để khô thiệt khô ngưng kem trước đó 2 ngày nha.
- Lấy bông ngoáy tai ( dùng loại dài nếu ko trong lúc bôi sẽ bị rớt ra rất khó bôi) chấm vô lọ nhỏ rồi bôi lên mặt:
- Quét ngang vừa tay, không quét nhẹ , không bôi vòng tròn.Không quét sát hóc mắt, quét đều hết những chỗ rỗ và nám mảng.Lưu ý: nếu bị rỗ lấy tăm nhọn chấm rỗ rồi mới quét - Quét nhanh ko quét chậm bôi hết lọ đó luôn nha. -Quét thấy nốt sùi trắng lên là được - Để vậy tầm 3 tiếng sau đi rửa mặt nhẹ nhàng với nước. Những ngày sau rửa mặt hai lần thôi, ko rửa nhiều, rửa nhẹ nhàng bằng nước lạnh để trong ngăn mát tủ lạnh. Khoảng 2-3 ngày sau thấy chỗ da nào khô thì bôi chai tái tạo vào .Những ngày sau đó để da khô thật khô và bong tự nhiên. Sau 7-10 ngày sẽ bong. -Khi da đang bong ko dùng tay gỡ hoặc lấy khăn chà sẽ làm đỏ da phải để da bong tự nhiên.
- Khi hơi ngứa dùng tay gãy sẽ làm trầy da - Để đạt hiệu quả tốt nhất thường xuyên liên hệ mình để được tư vấn hướng dẫn và theo dõi da cho bạn đến lúc kết thúc quá trình điều trị. Bạn sẽ thấy thời gian bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng. Mang lại làn da mới trắng đẹp giúp bạn tự tin hơn Lưu ý: - Đối với da nhờn lau mặt khô rồi bôi (da nhờn sẽ khó bong nên phải lau khô và bôi kỹ ) - Phải bôi đều, bôi mạnh tay mới bong mảng to được.
- Để ý chỗ nào chưa sùi màu trắng mình bôi nhiều chỗ đó( nhớ là phải quẹt ngang, ko bôi vòng tròn). - Trán khó bong vì da khỏe và ít da hơn những chỗ khác nên cần bôi nhiều - Có 1 số khách ko bong hoặc bong rất ít là vì lúc bôi bị rát nên đi rửa mặt liền hoặc quét quá nhẹ tay thuốc ko thấm, rát chỉ 1-2p thôi nên các bạn chịu khó chút da mới bong ra đẹp được.

BÀ TIÊN CỦA MỌI LOẠI DA
NGUYÊN NHÂN BỊ SẸO RỖ BẠN ĐÃ BIẾT? Theo các chuyên gia Da liễu, sẹo rỗ chỉ xảy ra do thói quen nặn mụn không đúng cách, vệ sinh da mặt kém, không tiến hành điều trị mụn sớm và thường xuyên sờ tay lên da mặt. Các thói quen này khiến nốt mụn có xu hướng sưng đỏ, viêm to và gây hư hại, đứt gãy các sợi collagen, elastin trong hạ bì và trung bì.
Trăm nghe không bằng 1 thấy, trăm thấy không bằng tự trải nghiệm. Có nhiều bạn cứ không tin, nghi ngờ, rồi sống mãi với làn da xấu xí. Nếu bạn đã tìm đủ mọi sản phẩm nhưng không có kết quả thì hãy tin tưởng trải nghiệm sản phẩm bên mình! Sản phẩm độc quyền chuyên về điều trị da sẽ giúp bạn lấy lại làn da như mình mong muốn.
- Chỉ cần hai điều chắc chắn bạn sẽ thành công: + Tin tưởng sử dụng theo hướng dẫn (thường xuyên ib mình tư vấn và theo dõi da cho bạn) + Kiên trì sử dụng đến khi thành công rồi mới ngưng( vì điều trị rỗ cần có thời gian để da phục hồi và làm đầy rỗ) ❤️ Mỗi sản phẩm của công ty YoDy White Phương Anh là 1 chữ Tín mà chúng tôi gửi đến từng cá nhân khách hàng Bạn cứ nhìn thành quả của những khách hàng luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ hiểu tại sao họ có làn da đẹp!

Da đang khô và đang bôi tái tạo
Kết thúc quá trình điều trị
Thảo Dược Tái Tạo Da Phương Anh- Niềm Tin Vào Mỹ Phẩm Chính Hãng
Nám da là gì??? Melanin hay còn gọi là hắc tố là yếu tố quyết định màu da của mỗi người. Theo các nghiên cứu, melanin là một chất hấp thụ ánh sáng hiệu quả (có thể tiêu tan hơn 99,9% tia UV hấp thụ), đóng vai trò chống nắng và bảo vệ da khỏi tia UV. Tuy nhiên, nếu được sản xuất quá nhiều sắc tố này sẽ tích tụ, tập trung tại một vùng nhất định trên da. Hiện tượng này gọi là nám da. Ở phụ nữ, vùng nám thường xuất hiện ở hai bên gò má,mũi, cằm hoặc trán. Nám da ở phụ nữ gây nên tình trạng mất thẩm mỹ cho làn da, điều này khiến nhiều chị em trở nên e ngại, thiếu tự tin trong cuộc sống.
Combo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch NámCombo Bong Nám Rỗ-Quét Sạch Nám

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu YODY WHITE PHƯƠNG ANH
SKU l743260650
Công dụng Kiểm soát lỗ chân lông,Làm sáng
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Combo
Thể tích (ml) 10
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã Thuốc bong nám rỗ
Đóng gói thuốc bong nám rỗ + thuốc tái tạo+bột thảo dược rửa mặt
d 2405