Combo 5 Mặt Nạ Dermal Tinh Chất Collagen Với Chiết Xuất Dưa Leo

Thương hiệu: Dermal | Xem thêm Mặt nạ Dermal 

Mô tả ngắn

Combo 5 Mặt Nạ Dermal Tinh Chất Collagen Với Chiết Xuất Dưa Leo sẽ giúp thanh lọc, cung cấp độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da, mang đến cho làn da bạn sự thanh khiết, mềm mịn và săn chắc tức thì....
: Còn hàng
: Tiki.vn
57.100 ₫ 72.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 5 Mặt Nạ Dermal Tinh Chất Collagen Với Chiết Xuất Dưa Leo

  • Combo 5 Mặt Nạ Dermal Tinh Chất Collagen Với Chiết Xuất Dưa Leo sẽ giúp thanh lọc, cung cấp độ ẩm và cải thiện độ đàn hồi cho da, mang đến cho làn da bạn sự thanh khiết, mềm mịn và săn chắc tức thì.
  • Ngoài ra, tinh chất collagen còn có tác dụng làm chống lại quá trình oxy hóa, chống lão hóa da, giảm các vết nhăn, cân bằng độ ẩm cho làn da sáng mịn, săn chắc, tươi trẻ.
  • Collagen giúp trẻ hóa làn da, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, duy trì độ chắc khỏe và căng mịn cho da.
  • Dưa leo rất giàu amino acid, khoáng chất và vitamin, có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm da cực kì hiệu quả, bảo vệ và phục hồi lượng ẩm cần thiết cho làn da sau khi tiếp xúc với tia UV.
  • 8 loại amino acid có trong chiết xuất dưa leo tăng cường khả năng giữ ẩm bên ngoài đồng thời thấm sâu vào bên trong, cung cấp đầy đủ lượng amino acid cần thiết cho quá trình tổng hợp collagen, giúp da được săn chắc và đàn hồi, đồng thời đánh bay vết thâm do mụn để lại.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Dermal
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
Lưu ý Bao bì sản phẩm thay đổi theo từng đợt nhập hàng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t877354
d 4422