Combo 5 gói dầu gội SOlBOl MAX ( màu nâu đỏ)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thuốc nhuộm tóc OEM  Xem thêm Thuốc nhuộm tóc bán bởi QUẦY THUỐC HẢI YẾN 88 

Mô tả ngắn

Mua Combo 5 gói dầu gội SOlBOl MAX ( màu nâu đỏ) ở đâu?
: Còn hàng
: Thị Xã Duy Tiên, Hà Nam
: Shopee.vn
40.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 5 gói dầu gội SOlBOl MAX ( màu nâu đỏ)

Bạn đang muốn sở hữu một mái tóc nhuộm màu thật đẹp, óng ả tự tin thể hiện cá tính, hay bạn có thể chủ động tự thay đổi màu tóc như mong muốn mà không cần dùng đến hóa chất độc hại nhưng ngại để ra tiệm để nhuộm tóc, thật là tốn thời gian và tiền bạc mà hiệu quả lại không cao. UPSHOP Việt Nam giới thiệu tới Qúy khách hàng Dầu Gội tạo mầu Tóc Thảo dược Solbol(Tuyệt đối an toàn, không phẩm mầu) đến từ Hàn Quốc sẽ giúp tóc của bạn chuyển màu sau lần sử dụng đầu tiên.
Dầu Gội Tạo Màu Tóc Solbol MAX Shine Color - Hàn Quốc
Quy cách: 10 gói - 30ml/gói
Combo 5 gói dầu gội SOlBOl MAX ( màu nâu đỏ)
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thành phần:
Chiết xuất đặc biệt từ hơn 20 loại dược thảo quý có tác dụng nhuộm tóc bằng màu thảo dược tự nhiên và dưỡng tóc: thành phần màu của thảo mộc, Nhân Sâm, Linh Chi, Tạng Hồng Hoa, Mạc Hạn Liên... không chứa hóa chất có hại cho cơ thể.
Công dụng: Tạo màu cho tóc bằng dược thảo thiên nhiên, giúp tóc khỏe hơn, không gây tổn thương cho tóc, không làm tóc bị khô yếu, hư tổn.
Đây là sản phẩm hiệu đã được khẳng định được thương hiệu uy tín trên thị trường Việt Nam, Hàn Quốc và các nước Châu Á hiện nay, tự tay bạn có thể nhuộm cho mình một màu tóc ưng ý mà không phải ra tiệm cắt tóc sử dụng các hóa chất độc hại. Ngoài ra, chi phí cho việc nhuộm tóc bằng thảo dược tại nhà cực thấp mà lại không gây hư hại tóc như các loại thuốc nhuộm tóc khác.
Các nguy cơ từ thuốc nhuộm tóc đã được các bác sĩ chứng minh là rất nguy hiểm. Có những loại chất nhuộm hiện dang dùng ở các salon tóc được thế giới cảnh báo chứa các laoị hóa chất gây ung thư cho cơ thể con người. Điều này làm nhiều người rất lo lắng trong thời gian gần đây. Xu hướng trở về với các nguyên liệu từ thiên nhiên là thứ nhiều người luôn muốn tìm kiếm

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 90
Kho hàng Thị Xã Duy Tiên, Hà Nam
SKU s70926321
d 2315