Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác OEM 

Mô tả ngắn

Mua Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
585.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.

100% từ các thảo dược thiên nhiên an toàn mọi người kể cả phụ nữ sau khi sinh
Muối thảo dược chườm bụng giảm mỡ vòng 2 cho phụ nữ sau sinh.
Giữ ấm bụng, đẩy nhanh sản dịch.
Săn chắc bụng, giảm nhăn.
Tiêu giảm mỡ bụng cho người mập
Chườm nóng giảm đau nhức xương khớp, giữ ấm các vùng vai, cổ, bắp tay…
Giảm đau lưng, giảm mỏi vai gáy (cho tất cả mọi người).

Công dụng các thành phần có trong muối chườm bụng thảo dược - Gừng: Đào thải độc tố, kích thích lưu thông máu, tiêu mỡ - Muối biển: Giữ nóng, Giảm đau, ấm bụng; - Ngải cứu: Giúp săn chắc; - Nghệ: Vô trùng, kháng khuẩn, kháng nấm, giảm viêm sưng; - Bưởi, Trần Bì, Sả: Giảm viêm sưng, giảm nhức mỏi, thư giãn, làm ấm cơ thể; - Quế: Giảm co thắt, hương thơm dễ chịu làm ấm cơ thể.

Cách dùng túi muối thảo dược sau sinh
Bước 3: Mẹ nằm úp lên túi muối nếu sinh thường, sinh mổ chườm túi muối trên bụng, chườm túi muối ngày 3 lần đến khi muối hết nóng. Đối với người sinh thường, sau khoảng 1 tuần có thể chườm túi muối. Đối với người sinh mổ, sau khoảng 3 tuần có thể chườm túi muối. Mẹ có thể thắt đai đeo muối nhẹ nhàng để giữ túi muối chắc hơn trên bụng. Bước 4: Nếu có thể, mẹ hãy dùng gen nịt bụng để giữ form. Sau sinh ít nhất 1 – 2 tháng mới dùng gen.
CHƯỜM MUỐI VÀ GEN BỤNG
Bước 1: Mát xa xoay tròn ruou gừng nghệ hạ thổ cho ngấm. (Thực hiện bước mát xa Ruou gừng nghệ hạ thổ trước khi nằm muối để đạt hiệu quả cao hơn. Nếu mẹ không dùng ruou bỏ qua bước này).
Bước 2: Cắt túi muối thảo dược ra, đổ đầy muối vào túi vải quay cả túi vải trong lò vi sóng chừng 1- 2 phút nhiệt độ làm nóng thức ăn, mẹ nên thử từ nấc nhiệt thấp nhất để thử độ nóng phù hợp, hoặc cho muối lên chảo rang nhẹ 5' rồi bỏ muối vào túi đựng muối. Nếu dùng lò vi sóng, các lần dùng muối tiếp theo mẹ chỉ cần bỏ cả túi vải đang đựng sẵn muối vào quay.

NGAY hôm nay, tặng đai đựng muối thảo dược khi đặt túi muối chườm bụng sau sinh ___
Thành phần của túi muối thảo dược:
- Gừng ta; - Nghệ nếp đỏ; - Muối hạt; - Ngải cứu; - Lá sả; - Quế; - Trần bì; - Vỏ bưởi; - Tràm - ...
Khách hàng cũng tìm kiếm: Muối chườm, muối chườm thảo dược, muối chườm bụng, muối chườm sau sinh, túi muối chườm bụng #tui_chuom_muoi #tuichuommuoi #tuimuoichuombung #tuichuommuoisausinh #túi_chườm_muối_hột #túi_muối_chườm_bụng #túi_đựng_muối_quấn_bụng #túi_chườm_muối_bán_ở_đâu #túi_muối_quấn_bụng_sau_sinh
Chườm muối thảo dược sau sinh Bí quyết lấy lại vóc dáng hoàn hảo
Túi muối chườm bụng thảo dược giúp giảm eo sau sinh Sản phẩm nên dùng kèm với Ruou gừng nghệ hạ thổ chính là Túi muối chườm bụng thảo dược. Đây là bộ sản phẩm ShopBaDiem.com làm chuyên dùng cho mẹ sau khi sinh để cải thiện làn da và vóc dáng bị thay đổi bởi quá trình mang thai, sinh nở. Các bạn nữ béo bụng cũng có thể dùng sản phẩm nhưng cần kiên trì hơn nhé, ngoài ra, một chế độ luyện tập đều đặn, dinh dưỡng hợp lý là cần thiết với tất cả mọi người Tác dụng của túi muối thảo dược sau sinh:
- Giữ ấm bụng, đẩy nhanh sản dịch.
- Săn chắc bụng, giảm nhăn.
- Giảm vòng eo sau sinh.
- Giảm đau lưng, giảm mỏi vai gáy (cho tất cả mọi người). Ngoài ra: Với phụ nữ bị đau lưng sau sinh nở. ShopBaDiem.com thường để túi muối hâm nóng dưới lưng mỗi đêm do đẻ mổ bị đau lưng nặng. Với các bác cao tuổi, vận động viên thể thao, túi muối có tác dụng làm giảm nhức mỏi, kích thích máu huyết lưu thông, thư giãn giảm mệt mỏi đáng kể.

Khi nào nên chườm muối bụng thảo dược
Cách chườm muối sau khi sinh là giải pháp hiệu quả cho các mẹ. Trên hết giải pháp này với nguyên liệu thiên nhiên nên khá an toàn. Tuy nhiên để giải pháp mang đến tác dụng các mẹ cần ghi nhớ các nguyên tắc vàng sau: Không nên áp dụng cách chườm muối quá sớm sau sinh. Nên ghi nhớ thời gian áp dụng khác nhau giữa sinh mổ và sinh thường. Cụ thể với các mẹ sinh thường thì hãy đợi khi cơ thể ổn định mới áp dụng (khoảng 5 ngày). Còn đối với các mẹ sinh mổ thì thời gian được áp dụng giải pháp chườm muối là lâu hơn. Thông thường sẽ sau 2 đến 3 tuần để chờ vết mổ lành. Không nên chườm quá nhiều lần trong ngày vì có thể gây tổn thương da Nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Cùng với đó áp dụng thêm các bài tập thể dục nhẹ nhàng phù hợp. Đồng thời đừng quá căng thẳng mà hãy nhớ ổn định, tạo tinh thần thoải mái. Các cách chườm muối sau sinh thật đơn giản khi thực hiện. Thế nhưng hiệu quả của những giải pháp này lại bất ngờ không tưởng.
Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.Combo 3 Túi Muối Chườm Nóng Thảo Dược Cho Mẹ Sau Sinh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l250632068
Mẫu mã muối chườm thảo dược giảm mỡ bụng
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Chống nắng,Nâng cơ,Eczema,Chống vi khuẩn
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 3 Muối Chườm Thảo Dược + 1 gen nịt bụng + 1 đai quấn muối
d 2903