Combo 3 Tinh Dầu Lorganic: Tinh Dầu Sả Chanh (10ml) + Tinh Dầu Bưởi (10ml) + Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất (10ml)

Thương hiệu: Lorganic | Xem thêm Tinh dầu các loại Lorganic 

Mô tả ngắn

Combo 3 Tinh Dầu Lorganic: Tinh Dầu Sả Chanh (10ml) + Tinh Dầu Bưởi (10ml) + Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất (10ml) mang đến cho bạn không gian sống thoải mái với các mùi hương giúp giảm stress, lấy lại s...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
445.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 Tinh Dầu Lorganic: Tinh Dầu Sả Chanh (10ml) + Tinh Dầu Bưởi (10ml) + Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất (10ml)

Combo 3 Tinh Dầu Lorganic: Tinh Dầu Sả Chanh (10ml) + Tinh Dầu Bưởi (10ml) + Tinh Dầu Bạc Hà Nguyên Chất (10ml) mang đến cho bạn không gian sống thoải mái với các mùi hương giúp giảm stress, lấy lại sự an tĩnh.

Tinh Dầu Sả Chanh Lorganic (10ml) - Sả chanh với hương thơm tươi mát có nguồn gốc từ Ấn Độ và các vùng nhiệt đới của châu Á, giúp làm giảm đau nhức cơ, kháng nấm, chống viêm nhiễm, hỗ trợ điều trị cơ bắp, dây chằng và xương khớp, kích thích hệ thần kinh làm giảm mệt mỏi, tinh thần sảng khoái và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  • Ngoài ra tinh dầu còn giúp hạ nhiệt cơ thể, dùng phòng ngừa cảm cúm hay xua đuổi côn trùng.
  • Sát trùng, diệt ký sinh trùng ngoài da, hỗ trợ trị nấm chân, khử mùi hôi: tinh dầu Sả chanh hoạt động như một chất sát khuẩn và có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị nhiễm trùng như nấm ngoài da, lở loét, ghẻ, giúp hạn chế sự phát triển của ký sinh trùng trên da, ngừa nấm mốc trên da và các yếu tố gây hình thành mụn nhọt.
  • Phòng chống cảm cúm: tinh dầu Sả chanh giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm long đờm thông mũi, hỗ trợ trị cảm cúm và các rối loạn hô hấp khác.
  • Giải tỏa stress, giảm đau do chấn thương: với hương cam chanh nhẹ nhàng và khả năng làm mát, tinh dầu Sả chanh giúp giải toả mệt mỏi, căng thẳng một cách nhanh chóng, giảm đau đánh kể với chứng đau đầu, đau nửa đầu hay các cơn đau ở xương khớp do vận động nhiều hay chơi thể thao như bầm tím, đau cơ, bong gân, trật khớp…
  • Dạ dày: trong việc phòng chống các rối loạn tiêu hóa như viêm loét dạ dày, giúp kích thích các chức năng của ruột, và cải thiện tiêu hóa. Các đặc tính chống viêm của sả có lợi để hỗ trợ điều trị táo bón, viêm loét đại tràng, tiêu chảy, buồn nôn và đau bụng.
  • Chăm sóc da: tinh dầu Sả chanh rất tốt cho da nhờn hoặc da bị mụn do tính chất làm se lỗ chân lông, sát khuẩn, làm sạch da tận gốc. Tinh dầu cũng giúp tăng cường hoạt động của mô da, làm săn chắc da, chống nhăn, giảm lão hoá, hỗ trợ trị tàn nhang, vết nám.
  • Ngoài ra tinh dầu còn có thể dùng làm dầu gội chữa nhờn và mụn da đầu, giúp cầm máu, chữa kinh nguyệt không đều, phù sau khi sinh, xua đuổi muỗi, côn trùng khác rất hiệu quả.

Tinh Dầu Vỏ Bưởi Nguyên Chất Lorganic (10ml) - Tinh dầu bưởi thuộc họ cam chanh, có các đặc tính giúp giải độc gan, túi mật. Mùi hương thanh mát, nhẹ nhàng của tinh dầu bưởi giúp thư giãn, làm giảm căng thẳng, giúp trấn tĩnh, lấy lại sự an tĩnh.

  • Tinh dầu bưởi làm giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, hỗ trợ trị chứng hói đầu, gãy rụng và thưa tóc, phục hồi tóc bị hư tổn, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt.
  • Giúp lợi tiểu, lợi niệu, giải độc cơ thể, giải độc gan và túi mật rất tốt.
  • Giúp giảm đau, hỗ trợ trị các chứng đau đầu, viêm khớp, kháng khuẩn, chống viêm, chống nhiễm trùng.
  • Giảm huyết áp, hạ cholesterol trong máu, chống ung thư.
  • Giúp thư giãn, làm giảm căng thẳng, giúp trấn tĩnh, lấy lại tinh thần, giúp bạn có cảm giác vui vẻ và an tĩnh hơn. Hương thơm của tinh dầu bưởi còn có tác dụng giải rượu giúp tỉnh táo, minh mẫn. Khi tắm cho vài giọt tinh dầu bưởi giúp máu huyết lưu thông. Là một chất khử mùi rất hiệu quả nên hay được dùng để xông hơi phòng giúp mang lại tinh thần sảng khoái, thư giãn cho người sử dụng.
  • Có tác dụng giải cảm rất tốt đặc biệt khi kết hợp với hỗn hợp tinh dầu Chanh, Hương nhu, Khuynh diệp, Sả dùng để tắm hoặc xông.
  • Giúp giảm cân: dùng tinh dầu vỏ bưởi massage hàng ngày làm giảm mỡ bụng và các phần mỡ dư thừa khác rất hiệu quả. Các hoạt chất (tinh dầu) trong vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, giảm gan nhiễm mỡ.
  • Đối với tóc: làm giảm tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, hỗ trợ trị chứng hói đầu, gãy rụng và thưa tóc, phục hồi tóc bị hư tổn, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt (đặc biệt có hiệu quả đối với các bà mẹ sau sinh).
  • Đối với da: giúp làm se da rất tốt giúp da đẹp mịn màng hơn (bằng cách sử dụng với máy xông hơi và xông mặt).
  • Hỗ trợ trị viêm da: Đặc tính làm se da của tinh dầu bưởi rất có ích trong việc chống cũng như ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy, một số hiện tượng viêm tấy da nhất định.
  • Chống mụn, chống nắng: Tinh dầu chiết xuất từ vỏ bưởi sẽ loại bỏ cảm giác bóng nhờn trên da mặt và chống mụn nhờ cơ chế tăng độ pH của làn da, giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, cũng như mụn đầu đen và trắng, da khô, ngứa ngáy cùng nhiều vấn đề khác nhau do tiếp xúc liên tục với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt, vì có chứa lycopene nên vỏ quả bưởi thậm chí còn ngăn ngừa ung thư da do tia cực tím gây ra.
  • Chống lão hóa: cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, nuôi dưỡng làn da và kích thích hình thành collagen, thay thế mô da đã lão hoá bằng mô mới khoẻ mạnh hơn, giúp da có bề mặt săn chắc, chống lão hóa.

Tinh Dầu Bạc Hà Lorganic (10ml) mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người như kích thích tiêu hóa giúp cho ăn dễ tiêu, chữa đau bụng đi ngoài, sát trùng mạnh, chữa cảm sốt, nhức đầu, ngạt mũi. Tinh dầu bạc hà có tác dụng giảm stress và giúp tinh thần phấn chấn, giảm căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc. Sản phẩm được chiết xuất từ hệ thống hơi nước với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất, rất an toàn cho người sử dụng.

  • Tinh dầu bạc hà giúp thư giãn tinh thần, tập trung đầu óc, giải tỏa tâm trí khi mệt mỏi hay stress. Có thể sử dụng trực tiếp bằng cách massage hoặc xông hơi.
  • Tinh dầu bạc hà nguyên chất rất tốt cho sức khỏe và giúp  chống ho và cảm lạnh, giảm đau đầu hiệu quả. Làm sạch lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn, điều hỗ trợ trị mụn nhọt. Kiểm soát độ nhờn của tóc, giúp tóc chắc khỏe và ngăn gàu phát triển. Thơm miệng, hạn chế mảng bám và vi khuẩn trên răng (có thể pha loãng để súc miệng thay thế cho các loại hóa chất xúc miệng khác). Tinh dầu bạc hà còn là một vị thuốc chữa loét dạ dày, làm giảm bài tiết dịch vị và giảm đau, hỗ trợ điều trị chứng khó tiêu, đầy hơi.
  • Xua đuổi muỗi, gián, côn trùng hiệu quả. Giúp thanh lọc không khí, khử trùng không khí, đồng thời khử mùi trong phòng kín, thường được dùng khi nhà có trẻ em để giúp các bé ngủ sâu và ngon giấc hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t848210
d 2910