Combo 3 bánh xà bông tắm Camay Classic (125g x 3)

Thương hiệu: Camay | Xem thêm Bông tắm Camay 

Mô tả ngắn

Combo 3 xà bông tắm Camay Classic 125g (125g x 3) với công thức độc đáo kết hợp cùng hương thơm từ nước hoa Pháp sẽ mang lại cho phái nữ cảm giác sảng khoái và tự tin mỗi ngày với hương thơm sang trọn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
54.600 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 3 bánh xà bông tắm Camay Classic (125g x 3)

Combo 3 xà bông tắm Camay Classic 125g (125g x 3) với công thức độc đáo kết hợp cùng hương thơm từ nước hoa Pháp sẽ mang lại cho phái nữ cảm giác sảng khoái và tự tin mỗi ngày với hương thơm sang trọng, quyến rũ. Công thức dịu nhẹ của sản phẩm sẽ giúp nhẹ nhàng làm sạch cơ thể và nuôi dưỡng một làn da mềm mại, tươi trẻ.


Mùi hương:
Camay Classic lấy cảm hứng từ hương thơm nước hoa Pháp, với những tinh thể hương mang mùi thơm cổ điển, lưu lại thật lâu trên cơ thể, cho bạn tận hưởng cảm giác sảng khoái với làn da mềm mại, ngát hương sau khi tắm.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Thiết kế: Dạng bánh tiện dụng, không chỉ có thể sử dụng để tắm mà còn có thể dùng để rửa tay, giúp diệt khuẩn hiệu quả và lưu lại hương thơm dài lâu.
  • Làm sạch và bảo vệ da: Xà Phòng Camay có công thức tiên tiến giúp làm sạch nhẹ nhàng và bảo vệ bạn khỏi những loại vi trùng gây nhiễm trùng da và mùi hôi cơ thể.


Hướng dẫn sử dụng:
Tắm ướt, xoa đều xà bông lên cơ thể, sau đó tắm sạch lại với nước.
Chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Để xa tầm tay trẻ em.
Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Xuất xứ: Indonesia
Nơi sản xuất: Indonesia
Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
CAMAY - là thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever, là một công ty đa quốc gia của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm. Camay với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thơm mát, quyến rũ từ những bánh xà phòng mang đậm hương thơm nước hoa từ Pháp. Bên cạnh đó, Camay cam kết mang đến thành phần hóa học an toàn, đã được kiểm nghiệm chặt chẽ nên rất thích hợp cho mọi làn da, không lo các vấn đề về dị ứng, kích ứng da ngay cả khi sử dụng cho da nhạy cảm.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t77662909
d 2916