Combo 2 sữa Tắm Hương Nước Hoa Pháp Enchanteur 150g

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm khử mùi No Brand  Xem thêm Sản phẩm khử mùi bán bởi Hàng Khuyến Mãi Gia Khánh 

Mô tả ngắn

Mua Combo 2 sữa Tắm Hương Nước Hoa Pháp Enchanteur 150g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.500 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 sữa Tắm Hương Nước Hoa Pháp Enchanteur 150g

Sữa tắm Enchanteur hương nước hoa
Một điểm đặc biệt khiến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Enchanteur được nhiều người yêu thích chính là sự kết hợp 2 trong 1. Sữa tắm và nước hoa là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn luôn cảm thấy tự tin với cơ thể của mình.
Với chiết xuất hương nước Pháp nồng nàn, quyến rũ, Enchanteur mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời với công thức lưu hương lâu giúp cơ thể thơm tho suốt cả ngày.
Ngoài công dụng làm sạch cơ thể, giúp làn da tươi sáng, mịn màng, mỗi dòng sữa tắm của Enchanteur đều có những thành phần, công dụng khác nhau đối với làn da mà không phải ai cũng biết.
Enchanteur Deluxe Charming
Sữa tắm Enchanteur Deluxe Charming giàu dưỡng chất từ kem sữa tươi và vitamin B3. Giúp bạn có một làn da trắng mịn, rạng rỡ.

  • Sữa tắm Enchanteur hương nước hoa

  • Một điểm đặc biệt khiến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Enchanteur được nhiều người yêu thích chính là sự kết hợp 2 trong 1. Sữa tắm và nước hoa là một sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn luôn cảm thấy tự tin với cơ thể của mình.

  • Với chiết xuất hương nước Pháp nồng nàn, quyến rũ, Enchanteur mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, dễ chịu khi sử dụng. Đồng thời với công thức lưu hương lâu giúp cơ thể thơm tho suốt cả ngày.

Ngoài công dụng làm sạch cơ thể, giúp làn da tươi sáng, mịn màng, mỗi dòng sữa tắm của Enchanteur đều có những thành phần, công dụng khác nhau đối với làn da mà không phải ai cũng biết.

  • Combo 2 sữa Tắm Hương Nước Hoa Pháp Enchanteur 150g
  • Enchanteur Deluxe Charming

  • Sữa tắm Enchanteur Deluxe Charming giàu dưỡng chất từ kem sữa tươi và vitamin B3. Giúp bạn có một làn da trắng mịn, rạng rỡ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l329848223
Model 150
d 4422