Combo 2 Sáp tạo kiểu mờ Aurane Cool Stylish Clay + Sáp Vuốt Tóc Mr.DUCKTAIL

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Tạo kiểu tóc No Brand  Xem thêm Tạo kiểu tóc bán bởi TiGi_MAN 

Mô tả ngắn

Mua Combo 2 Sáp tạo kiểu mờ Aurane Cool Stylish Clay + Sáp Vuốt Tóc Mr.DUCKTAIL ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
195.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Sáp tạo kiểu mờ Aurane Cool Stylish Clay + Sáp Vuốt Tóc Mr.DUCKTAIL

Sáp tạo kiểu mờ Aurane Cool Stylish Clay 80ml
• Sáp tạo kiểu hiệu ứng mờ chứa bùn khoáng tự nhiên
• Tạo kiểu dễ dàng, giữ nếp tóc cứng dài lâu
• Thương hiệu Aunane
. Xuất xứ: Pháp
Thông tin sản phẩmDung tích 80ml Xuất xứ Pháp Quy cách đóng gói Hộp Công dụngTạo kiểu dễ dàng, giữ nếp tóc cứng dài lâu Hạn sử dụng 3 năm kể từ ngày sản xuấtMô tả sản phẩmSáp tạo kiểu mờ Aurane Cool Stylish Clay là sản phẩm tạo kiểu tóc sử dụng công thức dạng sáp mềm mượt dễ dàng bám đều trên từng sợi tóc, giúp tóc vào nếp, định hình kiểu tóc như ý muốn và duy trì mái tóc đẹp tự nhiên trong nhiều giờ. Thành phần bùn khoáng tự nhiên giúp tăng cường khả năng giữ nếp đồng thời tạo hiệu ứng mờ đẹp mắt, phù hợp với mọi kiểu tóc.
Sáp vuốt tóc Mr.DUCKTAIL
Các sản phẩm tóc tuyệt vời xung quanh đến từ các thợ cắt tóc Carnaby Street nổi tiếng. Cửa hàng cắt tóc của địa ngục ở London nổi tiếng với phong cách nổi tiếng, kỳ diệu và rockabilly. Sản phẩm tóc của Ducktail là sự phối hợp giữa các thợ cắt tóc và các chuyên gia tóc nổi tiếng ở Pháp. Nó là thứ mới cho tóc! Ông Ducktail Hairgum sửa chữa, phong cách và tỏa sáng; lý tưởng cho những người hâm mộ rockabilly, nó là một loại sáp tạo kiểu tóc với một cái kẹp "rất nhờn"! Nó có mùi thơm ngọt ngào cola. Loại sáp này được chuẩn bị đặc biệt cho các tiệm làm tóc chuyên nghiệp - nó là một loại sáp cực mạnh có trong một chiếc hộp nhỏ, được phát triển bởi Hairgum.

Combo 2 Sáp tạo kiểu mờ Aurane Cool Stylish Clay + Sáp Vuốt Tóc Mr.DUCKTAIL
Combo 2 Sáp tạo kiểu mờ Aurane Cool Stylish Clay + Sáp Vuốt Tóc Mr.DUCKTAILCombo 2 Sáp tạo kiểu mờ Aurane Cool Stylish Clay + Sáp Vuốt Tóc Mr.DUCKTAIL

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l871232215
d 2308