Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)

Thương hiệu: Skin1004 | Xem thêm Kem chống nắng & Phục hồi sau đi nắng chuyên sâu Skin1004 

Mô tả ngắn

Mua Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
634.000 ₫ 1.200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)

Tẩy được lớp trang điểm không thấm nước mà vẫn dịu nhẹ
Chiết xuất từ rau má hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm
Làm sạch sâu, se nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn
Cung cấp độ ẩm, làm dịu da và giúp da sạch

- Chiết xuất rau má vùng Madagascar giàu vitamin B,C và polyphenols có khả năng chống oxi hóa, phục hồi, làm dịu da, kháng viêm, giảm thâm, giúp da trắng sáng mịn màng, hỗ trợ điều trị mụn.
- Niacinamide là một chất dưỡng sáng da an toàn có khả năng làm tăng hệ miễn dịch của da, điều tiết bã nhờn, bảo vệ da khỏi tác hại tia UV, ức chế melanin giúp da sáng khỏe - SPF 50+ và PA ++++ ngăn ngừa và bảo vệ da khỏi tia UV hiệu quả. - Với công thức lành tính không chứa dầu và đặc biệt là không có Parabens an toàn cho da
- Dùng bông tẩy trang thấm 1 lượng nước tẩy trang vừa đủ lau da mặt theo chiều từ dưới lên trên để giúp làn da không bị chảy xệ. Sau đó rửa lại với sữa rửa mặt - Thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài trời từ 15 – 20 phút để kem chống nắng phát huy tối ưu tác dụng.
- Sau 2 giờ nên thoa kem lại (khi hoạt động hàng giờ liền ngoài trời nắng) để đảm bảo da của bạn luôn được bảo vệ nhé.
- Chống nắng tối ưu với chỉ số lên tới SPF 50+ và PA ++++. - Cấp ẩm và giữ cho da luôn mềm mại suốt 24 giờ năng động.
- Công thức lành tính không chứa dầu, và đặc biệt là không có Parabens.
- Chống thấm nước, không lem, không trôi bởi mồ hôi hay nước.
- Không bết dính, nhờn hay rít mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu.
- Giúp che phủ khuyết điểm nhẹ, cho da đều màu, mịn màng
Combo 2 Sản Phẩm Trị Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella
- Thương hiệu: Skin1004 - Xuất xứ: Hàn Quốc - Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da hỗn hợp đến da dầu mụn, da kích ứng - Combo gồm: + Dầu Tẩy Trang Làm Sạch Sâu, Dịu Nhẹ Cleansing Oil 200ml + Kem chống nắng Skin 1004 PA++++ 50ml
- Giúp làm sạch tối ưu lớp make up, kể cả khi sử dụng các sản phẩm dạng waterproof.
- Đồng thời cuốn sạch mọi bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông. Ngăn chặn khuẩn mụn giúp da luôn sạch mịn và sáng bóng.
- Dành riêng cho da dầu, hoặc da hỗn hợp, bị mụn, da thường xuyên make-up.
- Chiết xuất thiên nhiên giúp tẩy được lớp trang điểm không thấm nước mà vẫn dịu nhẹ - Chiết xuất từ rau má hỗ trợ kháng khuẩn, kháng viêm - Làm sạch sâu, se nhỏ lỗ chân lông và kiểm soát bã nhờn - Cung cấp độ ẩm, làm dịu da và giúp da sạch và tràn đầy sức sống sau khi sử dụng
- Được pha trộn từ dầu Centella từ Madagascar, thiên nhiên chưa được xử lý và 6 loại dầu thực vật khác nhau, làm tan các tạp chất bề mặt và trang điểm, và làm sạch da với công thức nhẹ, giúp da được thanh lọc và làm mới.
- DẦU LOẠI CHIẾT XUẤT RAU MÁ: Để đưa Centella Asiatica vào dầu, chúng tôi đã sử dụng dầu MCT, chỉ bao gồm 7% dừa, làm dung môi và đã thành công trong chiết xuất loại dầu Centella Asiatica. Không giống như các loại chất lỏng khác, bạn có thể trải nghiệm bản chất sâu sắc và tinh khiết của nó. - CÔNG THỨC AN TOÀN VÀ TỐI ƯU: Thay vì các thành phần gây hại và gây kích ứng, chúng tôi chỉ đặt các thành phần nhẹ và an toàn bao gồm các loại dầu có nguồn gốc thực vật. Nó là một loại dầu không gây dị ứng với mắt hoặc lớp dầu dày nào khi sử dụng.
- MICELLAR CLEANSING: Chúng tôi đã đưa ra phương pháp micellar của riêng mình để cung cấp dầu tẩy trang độc đáo. Nó là một loại nước trong suốt lúc ban đầu, nhưng sẽ có màu trắng đục ngay khi gặp nước. Điều này cho phép làm sạch triệt để và kết thúc ẩm.
Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)Combo 2 Sản Phẩm Giảm Mụn, Làm Dịu Da Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella (Tẩy trang 200ml + KCN 50ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Skin1004
SKU l897832830
Loại da Mọi loại da
Chống nước Waterproof
Tình trạng da Nếp nhăn,Nhờn,Khô,Mụn và vết thương,Vùng thâm và sắc tố da,Da xỉn màu,Da bị rỗ,Mẩn đỏ,Cháy nắng
Loại đóng gói Combo
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Cỡ du lịch Kích thước bình thường
Xuất xứ Korea
Khả năng chống nắng 41-50 SPF
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x 2 sản phẩm
d 2910