COMBO 2 SẢN PHẨM CHỐNG HÔI CHÂN VÀ GIẦY DẠNG XỊT - ZUCHI FAMILY-ICARE

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Khử mùi hôi chân No Brand  Xem thêm Khử mùi hôi chân bán bởi Nhà thuốc iCare 

Mô tả ngắn

Mua COMBO 2 SẢN PHẨM CHỐNG HÔI CHÂN VÀ GIẦY DẠNG XỊT - ZUCHI FAMILY-ICARE ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 2 SẢN PHẨM CHỐNG HÔI CHÂN VÀ GIẦY DẠNG XỊT - ZUCHI FAMILY-ICARE

Khử mùi hôi tức thì, diệt vi khuẩn, giảm tiết mồ hôi
Loại bỏ tác nhân gây mùi, chống hôi chân và giầy.
Ngăn ngừa nấm bàn chân, chống nấm mốc khi bảo quản giầy.

ZUCHI XỊT KHỬ MÙI HÔI CHÂN VÀ GIÀY 1. CÔNG DỤNG - Khử mùi hôi nhanh chóng, giúp ngăn ngừa hôi chân và giày.
- Bảo vệ, giúp da bàn chân luôn khô thoáng và sạch khi đi giày.
- Góp phần ngăn ngừa nấm bàn chân. 2. THÀNH PHẦN Zuchi family chứa các thành phần chiết xuất từ tự nhiên như: - Tinh dầu quế: Trong tinh dầu quế chứa lượng lớn các chất có khả năng kháng khuẩn và chống nấm hiệu quả. Đây là thảo dược có tác dụng khử mùi cực tốt, không chỉ khử đơn thuần mà còn có thể hút sạch mùi hôi, mùi ẩm và diệt khuẩn.
- Tinh dầu long não: Đây là loại tinh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ lá và cành cây long não. Trong dân gian, long não được sử dụng như một loại thuốc sát trùng, chống viêm, vì có tác dụng diệt khuẩn và chống nấm mạnh. Ngoài ra, tinh dầu long não còn có mùi thơm dễ chịu, nên cũng góp phần khử mùi hiệu quả. - Tinh dầu bạch đàn (hay tinh dầu khuynh diệp): Trong thành phần của tinh dầu bạch đàn chứa nhiều chất ecucalyptol và một số thành phần khác như cineole, aldehydes, hydrocarburs,…. Ecucalyptol là một chất sát khuẩn tự nhiên mạnh trên da, có khả năng trị nấm mụn, ghẻ lở… Nhờ khả năng này, tinh đầu bạch đàn giúp tiêu diệt vi khuẩn, khử và giảm mùi hôi rất tốt.
- Tinh dầu bạc hà: Đây là loại tinh dầu có mang hương thơm the mát, tinh khiết, đem lại cho bạn cảm giác sảng khoái khi sử dụng. Vì vậy, đây cũng là thành phần có tác dụng khử mùi hữu hiệu.
- Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần như menthol, thymol, benzalkonium, zinc clorid, aluminum chlorohydrat,... và các tá dược khác.
3. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG - Xịt vào bàn chân, kẽ ngón chân và vào trong giày trước khi đi giầy 10-15 giây 4. LƯU Ý - Không dùng cho người bị dị ứng, ngứa - Không xịt vào vùng vết thương hở, niêm mạc (mắt, miệng ).

COMBO 2 SẢN PHẨM CHỐNG HÔI CHÂN VÀ GIẦY DẠNG XỊT - ZUCHI FAMILY-ICARE

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l256649664
Mẫu mã CHAI 20ML
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 2 CHAI XỊT
d 4420