COMBO 2 NGHỆ BEAUMORE 10G

Thương hiệu: BEAUMORE | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cơ thể khác BEAUMORE 

Mô tả ngắn

Mua COMBO 2 NGHỆ BEAUMORE 10G ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
79.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 2 NGHỆ BEAUMORE 10G

Trong các nghiên cứu đã chỉ ra rằng: sở dĩ củ nghệ có tác dụng giúp nhanh lành vết thương, trị thâm, trị sẹo, làm đẹp da hiệu quả là vì trong củ nghệ có chứa hoạt chất curcumin. Hoạt chất curcumin có tác dụng làm hết thâm, liền sẹo, làm đẹp da hiệu quả cao trong thời gian ngắn. Kem Nghệ Beaumore Turmeric Cream được chiết xuất từ tinh chất củ nghệ và vitamin (A & E) bổ sung thêm năng lượng cho các tế bào da, thấm sâu và kích thích sự phát triển của các tế bào da mới.
Kem Nghệ Beaumore Turmeric Cream giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn cám, khô mụn đầu trắng, bong mụn đầu đen, giảm sưng mụn đầu đỏ (mụn bọc). Làm tan biến các sẹo thâm do mụn và thẹo mụn để lại. Sản sinh tế bào mới cho da và làm da sáng mịn. Kem chứa thành phần tinh chất nghệ và các vitamin nên rất rất lành tính nên an toàn cho da, không gây kích ứng, phù hợp với mọi loại da.
Hướng dẫn sử dụng Sau khi rửa mặt sạch sẽ, lấy một lượng vừa đủ để thoa lên vết sẹo thâm hoặc chỗ đau. Sử dụng hàng ngày, tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ đem lại hiệu quả nhanh chóng cho bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU l28123299
d 800