Combo 2 hũ mặt nạ tỏi đen phấn hoa ong

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mặt nạ OEM  Xem thêm Mặt nạ bán bởi Mật Ong Điềm Kim 

Mô tả ngắn

Mua Combo 2 hũ mặt nạ tỏi đen phấn hoa ong ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
275.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 hũ mặt nạ tỏi đen phấn hoa ong

🎁MẶT NẠ TỎI ĐEN PHẤN HOA ONG (MẶT HOA DA PHẤN)
Mỗi ngày bỏ ra 20 phút làm việc này để có làn da đẹp “phát hờn” như gái Hàn
☀️☀️☀️ Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên được coi là thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp là tỏi đen, mật ong và phấn hoa ong tạo lên 1 hỗn hợp dưỡng da thần thánh.
Sau khi sử dụng 1 thời gian bạn sẽ cảm thấy tác dụng tuyệt vời của mặt nạ dưỡng da cao cấp này, da căng mọng, sáng bừng, các nếp nhăn có vẻ như được căng ra, Dùng lâu dài, chăm chỉ khoảng 1-2 tháng sẽ thấy da cải thiện rõ rệt về độ đàn hồi, căng, mềm, hầu như không xuất hiện nếp nhăn mới, sức đề kháng của da cũng tăng.
😍😍😍Khi mình đọc một bài báo chia sẻ bí quyết làm đẹp của diễn viên nổi tiếng song hye kyo, thật sự cô ấy không hề nhắc đến hãng mỹ phẩm nào, điều làm nên vẻ đẹp không tuổi đó là từ những thành phần thiên nhiên đơn giản như trên. Đừng xem thường sức mạnh của thiên nhiên, vì những gì nó mang lại thật kỳ diệu.
👉Tỏi đen: Tỏi đen có tác dụng làm đẹp nhờ chứa nhiều chất chống oxy hóa và nhiều loại vitamin như vitamin B15, vitamin E, vitamin A, vitamin C giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân của làn da, giúp da luôn tươi tắn khỏe mạnh.
👉Phấn hoa ong: – Trong Đông Y, phấn hoa là một dược liệu quý có tên là phấn ong, bạch hoa tinh hoặc phương ong. Phấn hoa là những hạt phấn từ nhị hoa được những con ong thu lượm về tổ. Trong phấn hoa có chứa hơn 22 loại axit amin và 14 loại vitamin cùng các loại men thiên nhiên có tác dụng làm đẹp da
– Nữ hoàng Võ Tắc Thiên cũng đã từng dùng những cách làm đẹp da mặt bằng phấn hoa này để giữ gìn dung nhan và tăng cường sinh lực giúp sống lâu và trẻ lâu. Đây cũng là bí quyết làm đẹp được nhiều minh tinh nổi tiếng và người mẫu sử dụng. – Làm đẹp da mặt bằng phấn hoa có tác dụng tắm trắng, cải lão hoàn đồng, cải thiện sắc tố da và điều tiết nội tiết tố, chống phóng xạ. Chị em có thể uống phấn hoa hoặc đắp mặt nạ phấn hoa để trẻ hóa làn da, làm sạch, dưỡng da và trị mụn đầu đen.
👉Mật ong: Mật ong có tác dụng làm sáng da. Bên cạnh đó, hợp chất chống khuẩn và kháng viêm trong mật ong giúp làm mờ sẹo, dưỡng da, trị thâm, chống lão hóa.
Combo 2 hũ mặt nạ tỏi đen phấn hoa ong
💝💝💝Tác dụng rõ rệt của mặt nạ tỏi đen phấn hóa ong
🍀Mặt nạ tỏi đen phấn hoa có khả năng bảo vệ hồng cầu không bị oxy hóa, hiệu quả vượt trội trong việc trẻ hóa tế bào da, tăng cường sức khỏe cho làn da, củng cố duy trì độ săn chắc và đàn hồi da.
🍀 xóa nhăn,
🍀 kháng khuẩn,
🍀 trị mụn,
🍀 làm trắng,
🍀 làm mềm mịn da, giảm viêm.
🌺 Cách sử dụng:
👉 Chăm chỉ đắp mặt nạ 3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận rõ rệt làn da của bạn được hồi sinh thế nào nhé.
👉 #Làm_đẹp_từ_tự_nhiên không bao giờ là lựa chọn sai lầm
👉 Hãy #Inbox, #Comment hoặc #Call để được tư vấn
☎️ 01666.824.555
☎️ 0975.218.189
💰 giá yêu thương 275k/2 hũ
✈ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC !!!.
❗Chú ý: Đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên không hóa chất, vì vậy cần kiên trì sử dụng từ 2 hộp trở lên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 475
Kho hàng Hà Nội
SKU s973822731
d 2908