Combo 2 Hộp Kem Giảm Mụn Miss White 12g

Thương hiệu: Miss White | Xem thêm Trị mụn Miss White 

Mô tả ngắn

Mua Combo 2 Hộp Kem Giảm Mụn Miss White 12g ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
85.000 ₫ 110.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Hộp Kem Giảm Mụn Miss White 12g

Miss White kem giảm mụn và thâm da kem mụn thâm có tác dụng làm sạch các loại mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá , mụn cám mờ dần các vết sẹo, vết thâm trên da. Nhờ tinh dầu nghệ có tính sát khuẩn ngăn không cho mụn phát triển trở lại, thu nhỏ lỗ chân lông giup da trắng sáng mịn màng và tươi trẻ.

Combo 2 Hộp Kem Giảm Mụn Miss White 12g

Thành phầnNghệ tươi: Tinh chất ốc sên + collagen

Kem nghệ Miss White là sản phẩm ngừa giảm mụn lấy được rất nhiều lòng tin từ người tiêu dùng. Thành phần hoạt chất trong kem có khả năng đẩy lùi tình trạng mụn và thâm sẹo trên da. Đồng thời, sản phẩm còn được bổ sung thêm một số dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Để có cái nhìn rõ hơn về kem nghệ Miss White thì bạn hãy cùng tôi theo dõi bài viết bên dưới đây.

Kem trị mụn Miss White – Nguồn gốc, xuất xứ

Kem nghệ Miss White là sản phẩm của Công ty TNHH Tigon. Công ty được thành lập vào năm 2005 chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da như kem ngừa giảm mụn, kem ngừa thâm, sữa rửa mặt, kem tái tạo da,… Các sản phẩm của công ty Tigon đều đáp ứng được các tiêu chuẩn của Bộ Y tế, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép lưu hành.

Kem nghệ Miss White từ khi ra mắt đến nay đã lấy được lòng tin của nhiều người tiêu dùng và đạt được nhiều danh hiệu danh giá như Giải cầu vàng năm 2008, Top 10 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng tại ĐBSCL,… Ngoài kem nghệ Miss White, công ty Tigon còn có rất nhiều sản phẩm khác được người tiêu dùng đánh giá cao như White Lonely, Love White, Dream White, MISCOS G10,…

Miss White là sản phẩm ngừa giảm mụn có giá thành khá rẻ và mang lại chất lượng rất tốt. Vì thế, đây là một trong những số ít mỹ phẩm của nước ta vẫn đạt được mức tiêu thụ khá cao trước sự cạnh tranh của hàng loạt thương hiệu giảm mụn ngoại nhập nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Quy cách đóng gói

Hiện nay, kem nghệ Miss White được sản xuất dưới hai dạng là hủ ( 6 gram và 12 gram) cùng với dạng tuýp (20gram). Thiết kế bao bì của sản phẩm khá giống nhau với màu cơ bản là vàng và hình trang trí là củ nghệ hoặc cây nghệ. Trên bao bì còn in các thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng cũng như cách dùng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Miss White
SKU l855120729
Ingredient Không chứa paraben,Vitamin B5,Vitamin E
Skin Type Mọi loại da
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói Combo 2 Hộp Kem Trị Mụn Miss White 12g
d 2621