Combo 2 Chai Tinh Dầu Sả Chanh + Tinh Dầu Sả Java Ngọc Tuyết (100ml x 2)

Thương hiệu: Ngọc Tuyết | Xem thêm Tinh dầu các loại Ngọc Tuyết 

Mô tả ngắn

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA SẢ CHANH VÀ SẢ JAVA - MỌI NGƯỜI XEM VÀ CHỌN HƯƠNG TINH DẦU NHÉ 1. Tinh dầu sả chanh là gì?Cây sả chanh là một loại cây thường được làm gia vị trong món ăn và thường có bán ở chợ. ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 2 Chai Tinh Dầu Sả Chanh + Tinh Dầu Sả Java Ngọc Tuyết (100ml x 2)

    • SỰ KHÁC BIỆT GIỮA SẢ CHANH VÀ SẢ JAVA - MỌI NGƯỜI XEM VÀ CHỌN HƯƠNG TINH DẦU NHÉ
      1. Tinh dầu sả chanh là gì?
      Cây sả chanh là một loại cây thường được làm gia vị trong món ăn và thường có bán ở chợ. Tinh dầu sả chanh được chiết xuất từ thân và lá của cây sả chanh.
      (Nhiều bạn thường bị nhầm là sả + chanh nhưng không phải, tên của cây là là sả chanh)
      2. TINH DẦU SẢ JAVA
      Sả java hay được gọi là cây sả cỏ, cây này có vị đắng và không ăn được như sả chanh. Tinh dầu sả java được chiết xuất từ lá và thân của cây sả java.
      Công dụng: nó tương tự như công dụng của sả chanh, do đặc trưng của sả java là mùi thơm hơn, nồng đậm hơn sả chanh, mùi sả chanh dịu nhẹ hơn. Do đó, nếu dùng để khử mùi nhà bếp, toa let, lau nhà sát khuẩn, đuổi muỗi thì người ta thường dùng sả java. Còn dùng để xông phòng ngủ, giải cảm, đuổi muỗi, sát khuẩn thì dùng sả chanh tốt hơn. Do đó, sả chanh có đắt hơn sả java.
    • Tinh Dầu Sả Java Nguyên Chất Ngọc Tuyết (100ml) là sản phẩm giúp lấy lại sự tập trung, thiền định. Giữa một xã hội bộn bề tấp nập, việc cần một không gian riêng để thư giãn là 1 điều vô cùng cần thiết để lấy lại thăng bằng trong cuộc sống.
    • Giúp thư giãn tinh thần tối đa đặc biệt cải thiện giấc ngủ của bạn, được sâu giấc hoặc dễ ngủ hơn. Một giấc ngủ đầy đủ là một điều không thể thiếu trong một con người khỏe mạnh.
    • Loại bỏ vi khuẩn, vi nấm trong không khí: môi trường ẩm ướt, thiếu ánh sáng thường là nơi phát triển tốt của các loại mầm mống gây bệnh.
    • Sản phẩm được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, hoàn toàn không chứa chất độc hại và chất bảo quản ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu Ngọc Tuyết
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t1816257
d 4422