COMBO 2 Chai Ngừa mụn Nano Silver tinh khiết làm sạch sâu bên trong, giúp kháng khuẩn, giảm viêm, liền sẹo ( Chai 15ML)

Thương hiệu: Nano Care | Xem thêm Nước hoa hồng, toner Nano Care 

Mô tả ngắn

NANO CARE NANO BẠC-GIẢI PHÁP CẤP THIẾT CHO CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA!*Nguyên lý: Các hạt bạc tươi có kích thước siêu nhỏ khoảng từ 5-100 nanomét (nm) siêu nhỏ đi sâu vào xuyên qua vùng tiếp xúc của vi khuẩn. ...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
190.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 2 Chai Ngừa mụn Nano Silver tinh khiết làm sạch sâu bên trong, giúp kháng khuẩn, giảm viêm, liền sẹo ( Chai 15ML)

NANO CARE NANO BẠC-GIẢI PHÁP CẤP THIẾT CHO CÁC VẤN ĐỀ VỀ DA!

*Nguyên lý: Các hạt bạc tươi có kích thước siêu nhỏ khoảng từ 5-100 nanomét (nm) siêu nhỏ đi sâu vào xuyên qua vùng tiếp xúc của vi khuẩn. Do các hạt nano bạc có mặt tiếp xúc lớn giúp gia tăng tiếp xúc với vi khuẩn, ức chế quy trình vận chuyển oxy của tế bào của chúng, vì thế diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn, nấm, tảo, virut…Vì thế, nó được ví như một loại “kháng sinh tự nhiên" quý giá

BỎNG NẶNG một ca thử nghiệm thành công!

Chú Trung ở quận 8 bị bỏng nặng do nồi áp suất đổ vào chân, khi nước đang đun sôi. Chân chú rộp hết cả lên Sau 6 tuần liên tục sử dụng Nano-Care Nano Silver nhà em. Sau 6 tuần sử dụng vùng bỏng không để lại sẹo, không gây đau rát khi xịt lên hoặc gây ngứa khi da đang trong thời gian lành lại. Em thật sự bất ngờ với khả năng hỗ trợ trị bỏng ko để lại sẹo của Nano Bạc.

COMBO 2 Chai Ngừa mụn Nano Silver tinh khiết làm sạch sâu bên trong, giúp kháng khuẩn, giảm viêm, liền sẹo ( Chai 15ML)

VÌ SAO NANO BẠC CÓ THỂ HỖ TRỢ TRỊ BỎNG & KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO???

Nano Bạc được biết đến như là một dạng kháng sinh tự nhiên và nhờ vào khả năng kháng khuẩn cao của Bạc mà Nano Bạc khi tiếp xúc với vết bỏng sẽ giúp làm giảm viêm, giảm sưng cũng như bảo vệ vùng vết thương khỏi vi khuẩn, không để vi khuẩn xâm nhập vào vết thương và giúp làm lành vết thương nhanh chóng. Đồng thời khi vết thương lên da non nhờ có Nano Bạc mà da vùng bỏng cũng ít gây cảm giác ngứa. *** Khác với những sp hỗ trợ trị bỏng trên thị trường. Nano-Care Nano Silver rất tinh khiết do đó rất an toàn và phù hợp với các vấn đề da.

SẢN PHẨM Được TẶNG kèm VÒI XỊT TIỆN DỤNG

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

Lắc đều sản phẩm trước khi dùng

  • Đối với TH nhẹ: xịt 4- 5 lần/ ngày
  • Đối với TH nặng : xịt 6-8 lần/ ngày

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t35396164
d 2910