COMBO 2 Bộ Hồng sâm nước 6 năm tuổi Chong Kun Dang (70ml x 60 gói)

Thương hiệu: Chong Kun Dang

Mô tả ngắn

Thực Phẩm Chức Năng Chong Kun Dang Nước Hồng Sâm 6 Năm - 6 Years Korean Red Ginseng Eextract Liquid (70ml x 60 gói)“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnhA”Th...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
940.000 ₫ 1.220.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 2 Bộ Hồng sâm nước 6 năm tuổi Chong Kun Dang (70ml x 60 gói)

Thực Phẩm Chức Năng Chong Kun Dang Nước Hồng Sâm 6 Năm - 6 Years Korean Red Ginseng Eextract Liquid (70ml x 60 gói)

“Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnhA”

Thực Phẩm Chức Năng Chong Kun Dang Nước Hồng Sâm 6 Năm - 6 Years Korean Red Ginseng Eextract Liquid (70ml x 60 gói) với 100% là tinh chất hồng sâm nguyên chất, được khá nhiều người tiêu dùng biết đến và xem như thực phẩm dinh dưỡng tốt cho cả gia đình để sử dụng trong mỗi ngày. Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất theo công nghệ cao, không chứa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe.

COMBO 2 Bộ Hồng sâm nước 6 năm tuổi Chong Kun Dang (70ml x 60 gói)

Hồng sâm Hàn Quốc luôn được coi là "Kho báu từ phương Đông" và luôn là sản phẩm quý dùng để bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho mọi người. Với các dưỡng chất tuyệt vời có trong hồng sâm, các sản phẩm được chiết xuất từ hồng sâm khi sử dụng đều đặn với liều lượng hợp lý sẽ giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, giảm căng thăng, mệt mỏi, giúp tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, hệ thống tuần hoàn được nâng cao, kích thích tiêu hóa. Bên cạnh đó, hồng sâm còn có tác dụng cân bằng nội tiết tố ở cả nam và nữ, gia tăng chất lượng cuộc sống. Từ đó, cơ thể sẽ giảm thiểu được các bệnh như huyết áp, mỡ máu, tai biến, tiểu đường, rối loạn nội tiết.  

Sản phẩm Nước hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi Chong Kun Dang 6 Years Korean Red Ginseng Extract Liquid chứa hồng sâm cùng các Vitamin nhóm B thiết yếu sẽ giúp bồi bổ sức khỏe, tăng khả năng làm việc, giúp đầu óc minh mẫn, sảng khoái, nâng cao hiệu quả làm việc và tăng khả năng trí nhớ. Sản phẩm thích hợp dùng cho người cần bồi dưỡng sức khỏe, trí nhớ kém, cơ thể mệt mỏi, mất tập trung, người mới ốm dậy.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Dùng 1 gói mỗi ngày.

- Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Bộ sảm phẩm gồm: 2 hộp x 60 gói 70ml

Xuất Xứ: Hàn Quốc

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thành phần: Cốt sâm, cốt linh chi, bột sâm, mật ong

Bảo quản: Nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao.

Cách dùng: Ngày uống 1 gói vào buổi sáng sau khi ăn Hồng sâm nước có vị ngọt, hơi đắng, tính ôn. Bổ ngũ tạng, an thần kinh, khai tâm ích trí

Công dụng:

- Chống lão hóa, giảm Cholesterol

- Tăng cường khả năng miễn dịch

- Bồi bổ cơ thể, chống căng thẳng trong công việc, ngăn chặn ung thư và giúp tiêu hóa tốt hơn.

- Chống lão hóa, giúp làn da hồng hào và đẹp hơn.

- Không làm tăng cân,Giúp cơ thể cân đối hơn & không có thành phần gây béo.

- Sử dụng mỗi ngày 1 gói Hồng sâm nước 6 năm để tăng thể lực và trí lực. Rất dễ sử dụng, không cần pha chế và dùng được mọi lúc mọi nơi. Được đóng theo từng gói riêng biệt nên rất an toàn và bảo đảm chất lượng sản phẩm.

- Ngăn ngừa lão hóa, bồi bổ cơ thể, bổ máu và thần kinh. Phát triển trí não. Tăng cường thể lực, hoạt động gan và khả năng phục hồi.

- Dùng cho mọi đối tượng, đặc biệt tốt cho người mới ốm dậy hoặc thường xuyên làm việc với áp lực cao.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tuy nhiên Hồng sâm nước có chiết xuất từ sâm tươi rất tốt cho hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa và bồi bổ cơ thể."

Trong thời gian dịch bệnh này , Sức khỏe là thứ quý giá nhất Vì vậy Bạn cần bổ sung dưỡng chất để tăng sức đề kháng cùng thể dục thể thao để tăng cường cho sức khỏe bạn và gia đình bạn nè .

< NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ SHOP GIAO HÀNG NHANH NHẤT CHO BẠN TỪ HÔM NAY NHA ! >>>

## CHÚC BẠN VÀ GIA ĐÌNH NGƯỜI THÂN CÓ THẬT NHIỀU SỨC KHỎE TỐT ##

Thông tin thương hiệu

Chong Kun Dang là thương hiệu thuộc Công ty Chong Kun Dang Corp, được thành lập từ năm 1950 trên nền tảng để trở thành một công ty dược phẩm tiên phong tại Hàn Quốc. Chong Kun Dang chuyên cung cấp các sản phẩm trong việc cải thiện và nâng cao sức khỏe để mang đến sự hài lòng cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, tiên tiến, cùng nguồn gốc thành phần thiên nhiên chọn lọc, Chong Kun Dang luôn nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn để chăm sóc sức khỏe khách hàng. 

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Chong Kun Dang
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng 2022
SKU t12131755
d 725