COMBO 11: Sữa Rửa Mặt Hoa Hồng Hữu + Nước Hoa Hồng Trắng + Son Dưỡng Môi Hoa Hồng

Thương hiệu: Alteya Organics | Xem thêm Bộ chăm sóc da Alteya Organics 

Mô tả ngắn

Mua COMBO 11: Sữa Rửa Mặt Hoa Hồng Hữu + Nước Hoa Hồng Trắng + Son Dưỡng Môi Hoa Hồng ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
1.102.500 ₫ 1.225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 11: Sữa Rửa Mặt Hoa Hồng Hữu + Nước Hoa Hồng Trắng + Son Dưỡng Môi Hoa Hồng

Combo bao gồm:
- Sữa Rửa Mặt Hoa Hồng Hữu Cơ Chống lão Hóa 250ml: Sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ giúp lấy đi bã nhờn, bụi bẩn mà không gây khô hay căng da sau khi sử dụng. Công thức giàu dinh dưỡng và các acids béo kết hợp với nước cất hoa hồng tinh khiết mang lại làn da sạch sẽ, tươi mới, mềm mại và khoẻ mạnh bất chấp sự khắc nghiệt của thời gian và môi trường.Thích hợp cho mọi loại da. Đạt giải nhất Rosa Damascena Competition - Bulgaria năm 2012
- Nước Hoa Hồng Trắng Hữu Cơ (Rose Alba) 100ml: Được biết đến qua nhiều thế kỷ với tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng độ pH cho làn da, chống vi khuẩn và se khít lổ chân lông, trẻ hóa và làm đẹp cho da, nước hoa hồng hữu cơ giúp kiểm soát dầu và mang lại một làn da căng mịn. Kích thích sự tái tạo hồi sinh làn da lão hóa giúp da săn chắc. Thích hợp cho mọi loại da. Chiết xuất từ hoa hồng được trồng 100% theo phương pháp hữu cơ (organic) được chứng nhận bởi USDA và thu hoạch từ chính cánh đồng hoa tại Thung Lũng Hoa Hồng Bulgaria
- Son Dưỡng Môi Hoa Hồng Hữu Cơ - Organic Rose Lip Balm: giúp dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng làn môi nhạy cảm, cho đôi môi mềm, mượt và trẻ trung. Tinh dầu hoa hồng Bulgaria ngọt ngào làm mềm tức thì làn môi của bạn, đồng thời cải thiện bề mặt da môi giúp tạo nên đôi môi căng mọng và quyến rũ.
* Các sản phẩm trên đều đạt chứng nhận hữu cơ (organic) bởi USDA của Mỹ
COMBO 11: Sữa Rửa Mặt Hoa Hồng Hữu + Nước Hoa Hồng Trắng + Son Dưỡng Môi Hoa Hồng
✨ ✨ ✨ CÁCH PHÂN BIỆT SẢN PHẨM ALTEYA ORGANICS CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM
Các sản phẩm chính thức luôn bao gồm tem chính hãng (được dán trên sản phẩm) và hướng dẫn sử dụng tiếng Việt kèm theo cho từng sản phẩm chuyên biệt. (Bạn có thể xem chi tiết trên phần hình ảnh sản phẩm).
• Tem chính hãng có hình ảnh 3D, có hai chiều logo Alteya Organics và logo Natulife thường được dán trên nắp hộp. Natulife là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Alteya Organics tại Việt Nam.
• Giấy hướng dẫn sử dụng bao gồm các thông tin chính: mô tả sản phẩm, công dụng, loại da phù hợp, hướng dẫn sử dụng và thông tin chi tiết về đơn vị nhập khẩu.
Vì vậy người tiêu dùng nên chọn lựa và mua đúng sản phẩm Alteya Organics chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Xuất xứ: Bulgaria
Độc quyền nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công Ty TNHH Natulife
HSD: 2021

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Alteya Organics
Dạng sản phẩm Dạng lỏng (liqid)
Dành cho loại da Mọi loại da
Dung tích (ml) 385
Giới tính Unisex
Xuất xứ Bulgaria
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s532911044
d 800