COMBO 100 VIÊN SERUM DƯỠNG PHỤC HỒI TÓC THÁI LAN.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Set quà tặng & Khuyến mãi No Brand  Xem thêm Set quà tặng & Khuyến mãi bán bởi MY PHAM ANGELA 

Mô tả ngắn

Mua COMBO 100 VIÊN SERUM DƯỠNG PHỤC HỒI TÓC THÁI LAN. ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 100 VIÊN SERUM DƯỠNG PHỤC HỒI TÓC THÁI LAN.

Một mái tóc khỏe mạnh, bồng bềnh đầy quyến rũ là mong muốn của rất nhiều chị em phái đẹp cũng như phụ nữ Việt Nam, viên serum dưỡng tóc của Thái Lan rất an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc tóc.
- Dưỡng tóc và phần chân tóc giúp tóc đậm màu, mọc nhanh và dày hơn- Giúp tóc suôn mượt, bóng bẩy và giữ màu nhuộm không bị phai- Phục hồi tóc yếu - xơ - khô, giúp tóc mềm mượt và óng ả.Serum dưỡng tóc có chứa thành phần: tinh dầu hạnh nhân, vitamin E, serum hyaluronic acid và các thành phần dưỡng ẩm khác... giúp làm tái tạo vỏ bọc cho sợi tóc khô, chẻ ngọn, nuôi dưỡng và cung cấp vitamin E… mang lại sự suôn mượt cho mái tóc.ử dụng ​viên serum dưỡng tóc trên tóc ướt, khi tóc ướt là lúc tóc yếu nhất và đây cũng là lúc sử dụng ​viên serum dưỡng tóc hiệu quả nhất.Nếu bạn sử dụng ​viên serum dưỡng tóc để tạo kiểu lượn sóng, tạo kiểu tóc xoăn thì tóc ướt là thời điểm thích hợp nhất, điều này sẽ giúp tóc giữ được kiểu dáng lâu hơn.sử dụng ​viên serum dưỡng tóc để có mái tóc sáng bóng. Hãy suy nghĩ về những cách chúng ta làm hỏng mái tóc của mình như nhuộm, duỗi thẳng, dùng máy sấy, uốn lọn…Với những thiệt hại do uốn duỗi, nhuộm.., tóc sẽ trở nên khô xơ và yếu. Một loại serum tốt sẽ giúp tóc trở nên sáng bóng hơn. Đặc biệt là màu nhuộm trở nên đẹp hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l270690874
Công dụng Hư tổn/ chẻ ngọn
Mẫu mã mới 100%
Loại bảo hành Không bảo hành
Đóng gói mới 100%
d 2408