Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777

Thương hiệu: Ohui | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Ohui 

Mô tả ngắn

Mua Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 60.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777

Thương hiệu: Ohui
Xuất xứ: Hàn Quốc
Bộ sản phẩm gồm: 10 gói
Làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng
Trắng hồng rạng rỡ
Làn da có vết nhăn hoặc bị tàn phá nhiều sẽ được phục hồi

Đây là một liệu trình thần thánh. 7 ngày trong 1 tuần, và 7 tuần trong 1 năm. Làn da của bạn sẽ trở nên căng bóng. Trắng hồng rạng rở. Đặc biệt với những làn da có vết nhăn hoặc bị tàn phá nhiều sẽ được phục hồi. Điều này không những đã được Ohui chứng mình. Các Bloger về mỹ phẩm cũng đã xác nhận liệu trình thần kì này.

Sử dụng gói sample, lấy 1 lương tinh chất vừa đủ. Thoa đều lên mặt từ trong ra ngoài. Những vùng da có dấu hiệu khô, nám, hư tổn nên thoa lại một lần nữa. Bạn có thể sử dụng 2 lần cho 1 gói sample. Và liên tục trong vòng 7 tuần liên tiếp. Ampoule 777 sử dụng thích hợp nhất là sau khi sử dụng nước hoa hồng
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng MINN BEAUTY. Những sản phẩm mới, dịch vụ mới sẽ luôn được ưu tiên cho những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của MINN BEAUTY. Mong rằng MINN BEAUTY sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Yêu thương!

CÔNG DỤNG CHÍNH
Tinh chất dưỡng ẩm cho da khô Ohui Ampoule 777 với thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không gây hại hay kích ứng, đảm bảo an toàn cho da. Thành phần Chiffon Ceramide có trong sản phẩm giúp bổ sung độ ẩm cho da và dưỡng da hiệu quả, giải quyết triệt để các vấn đề về tình trạng da khô ráp.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
Tinh chất dưỡng ẩm cho da khô Ohui Ampoule 777 chứa thành phần Chiffon Ceramide giúp bổ sung độ ẩm cho da và dưỡng da hiệu quả, giải quyết triệt để các vấn đề về tình trạng da khô ráp mà hoàn toàn không gây kích ứng.

Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777Combo 10 Sample Tinh Chất Dưỡng Ẩm Ohui Miracle Moisture Ampoule 777

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ohui
SKU l452326178
Công dụng RADIANCE,Moisturizing
Dạng sản phẩm Liquid
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã Ohui Miracle Moisture Ampoule
d 2726