Combo 10 miếng đắp mặt nạ dưỡng da Benew Hàn Quốc

Thương hiệu: Benew | Xem thêm Mặt nạ đắp Benew 

Mô tả ngắn

Mua Combo 10 miếng đắp mặt nạ dưỡng da Benew Hàn Quốc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 10 miếng đắp mặt nạ dưỡng da Benew Hàn Quốc

Loại bỏ sạch bụi bẩn và bã nhờn hiệu quả
Tái tạo tế bào mới và tẩy sạch tế bào chết
Khử độc khử khuẩn, ngăn chặn sự phát triển của mụn
Ngăn ngừa lão hóa da, cho bạn làn da tươi mới đầy sức sống
Cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm cho da hoàn hảo
Phù hợp với mọi loại da

Mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc Benew – Hàng Chính Hãng
Tinh chất Trà Xanh có tác dụng diệt khuẩn, trị mụn, phòng chống tia UV và các tác hại của môi trường, do vậy làn da của bạn sẽ không bị bắt nắng, ngoài ra đắp mặt trà xanh còn giúp làm mờ các vết nám, tái tạo tế bào da mới, loại bỏ sạch mọi lớp bụi bẩn, loại bỏ bã nhờn dễ dàng, giúp làm trắng da hiệu quả, làm se da, hiệu quả đặc biệt với da mụn hoặc dầu giúp làn da luôn khỏe mạnh và an toàn trong môi trường độc hại.

Xuất xứ: Hàn Quốc. Thương hiệu: Benew. Khối lượng: 23g/miếng Hạn sử dụng: In trên bao bì sản phẩm.

Thông tin sản phẩm:
Hướng dẫn sử dụng:
Trước khi đắp bất kỳ một loại mặt nạ nào kể cả mặt nạ tự chế hay mặt nạ giấy có sẵn. Điều quan trọng nhất bạn cần làm là phải làm sạch da, thì dưỡng chất mới có khả năng hấp thụ và nuôi dưỡng da một cách tốt nhất. Nếu da đang trang điểm hãy tiến hành tẩy trang, sau đó rửa sạch với sữa rửa mặt và nước ấm. Tiếp theo, bạn có thể thoa toner giúp cân bằng da trước khi đắp mặt nạ. Khi da được làm sạch sâu và cân bằng, dưỡng chất sẽ hấp thụ vào da một cách tối ưu nhất. Sau khi làm sạch da mặt, cắt mép trên của gói và nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra ngoài, rồi cẩn thận đắp lên và trải đều khắp mặt. Nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trán và hai bên má, chỉnh hở mắt và mũi. Tiếp đến, bạn dùng đầu ngón tay nhấn nhẹ lên mặt nạ, giúp phần giấy được ép sát vào da mặt, tạo điều kiện để các dưỡng chất thẩm thấu hết vào da. Khoảng 20 phút, khi mặt nạ bắt đầu khô đi bạn nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra khỏi bề mặt da. Ngoài ra, nhằm tăng cảm giác sảng khoái và thư giãn, bạn đừng quên để mặt nạ giấy vào tủ lạnh khoảng 10 phút trước khi đắp.
Tinh chất Mật Ong có tác dụng làm lành vết tổn thương trên da, sát trùng khử khuẩn cho da, làm se khít lỗ chân lông, làm mềm bề mặt và giảm đi các vết nhăn trên da. Ngoài ra Mật ong còn bổ xung các vi chất dinh dưỡng cho làn da giúp da được trẻ hóa, trắng sáng hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng. Mật ong còn có tác dụng như chất kháng sinh tự nhiên giúp làm giảm các vết sưng tấy, ửng đỏ và làm dịu vùng da bị rát sau khi ra nắng.
Tinh chất Than Hoạt Tính có kết cấu rỗng giúp: Hút các chất độc, làm sạch độc tố tích tụ sâu bên dưới các lỗ chân lông đồng thời đẩy khoáng chất vào cho da. Hút đi lớp dầu nhờn dư thừa và tế bào chết trên da. Thanh lọc da khỏi các thành phần độc tố của mỹ phẩm. Ngoài ra, than hoạt tính còn giúp ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông. Đắp mặt nạ than thích hợp với mọi loại da, hiệu quả với da làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.

Tinh chất chiết xuất và tổng hợp từ Collagen, thành phần chính trong việc chống lại quá trình lão hóa da, Collagen giúp hồi phục và tái tạo da, ngăn chặn nếp nhăn, giúp da săn chắc, mịn màng, tươi sáng. Ngoài ra nó còn có tác dụng se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết đồi mồi, đốm nâu, tàn nhang. Khi được bổ xung Collagen cho da sẽ giúp cơ thể kết nối các mô trong làn da và tạo sự đàn hồi, làm cho Da mặt có thể căng mịn và luôn trẻ trung sáng láng. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già, vì thế Collagen là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình, thích hợp với da bị lão hóa.

Bột ngọc trai từ xa xưa được hoàng tộc Trung Hoa, Ấn Độ, Ai Cập coi như thần dược chăm sóc da. Tinh chất bột ngọc trai có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn cho da, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt mắt hơn. Ngoài ra bột ngọc trai là thành phần hiệu quả nhất để đem lại một làn da sáng rạng rỡ, làm tái sinh làn da, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa, đồng thời làm mờ các sắc tố đen trên da.
Tinh chất lô hội chứa nhiều các Vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ lớp bụi bẩn và bã nhờn, tạo độ ẩm cho da, giúp da dễ đàn hồi, se lỗ chân lông, sạch mụn, làm trắng dần làn da của bạn sau quá trình sử dụng. Ngoài ra, Đắp mặt Benew lô hội còn làm giảm đi các vết thâm nám da trên, giảm nếp nhăn, làm mát và tái tạo tế bào da, thích hợp với mọi loại da.

Combo 10 miếng đắp mặt nạ dưỡng da Benew Hàn QuốcCombo 10 miếng đắp mặt nạ dưỡng da Benew Hàn QuốcCombo 10 miếng đắp mặt nạ dưỡng da Benew Hàn QuốcCombo 10 miếng đắp mặt nạ dưỡng da Benew Hàn QuốcCombo 10 miếng đắp mặt nạ dưỡng da Benew Hàn QuốcCombo 10 miếng đắp mặt nạ dưỡng da Benew Hàn Quốc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Benew
SKU l293572144
Công dụng Moisturizing,Ngừa lão hóa,Làm trắng,Chăm sóc mụn,Làm sáng
Dạng sản phẩm Mặt nạ giấy
Tình trạng da Khô
Loại đóng gói Combo
Xuất xứ Hàn Quốc
Mẫu mã Miếng đắp mặt
Loại bảo hành Không bảo hành
Loại da Bình thường
d 2831