Combo 10 Túi Mặt nạ dưỡng da - Mặt nạ giấy chiết xuất từ nhân sâm đỏ 3W CLINIC Hàn Quốc 23mlx10

Thương hiệu: 3W Clinic | Xem thêm Mặt nạ 3W Clinic 

Mô tả ngắn

Mặt nạ giấy dưỡng trắng da dưỡng ẩm chiết xuất từ nhân sâm đỏ 3W CLINIC HÀN QUỐCThương hiệu : 3w ClinicXuất xứ : Hàn Quốc.Dung tích : 23mlMÔ TẢ:Nếu là một tín đồ làm đẹp thì mặt nạ là những item kh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
48.600 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 10 Túi Mặt nạ dưỡng da - Mặt nạ giấy chiết xuất từ nhân sâm đỏ 3W CLINIC Hàn Quốc 23mlx10

Mặt nạ giấy dưỡng trắng da dưỡng ẩm chiết xuất từ nhân sâm đỏ 3W CLINIC HÀN QUỐC

Thương hiệu : 3w Clinic
Xuất xứ : Hàn Quốc.
Dung tích : 23ml

Combo 10 Túi Mặt nạ dưỡng da - Mặt nạ giấy chiết xuất từ nhân sâm đỏ 3W CLINIC Hàn Quốc 23mlx10

MÔ TẢ:
Nếu là một tín đồ làm đẹp thì mặt nạ là những item không thể thiếu, nhất là trong những ngày nắng nóng, da chịu bức xạ cao và cần “hồi phục”, thư giãn sau một ngày căng thẳng. Dù mặt nạ nhân sâm 3W Clinic Fresh Red Ginseng Mask không được quảng cáo sâu rộng nhưng múc độ phủ sóng lại cực kỳ mạnh, hầu như là 1 item cực kỳ kinh tế mà vẫn cực kỳ chất lượng. Các sản phẩm của hãng 3W được nhiều tín đồ làm được yêu thích vì chất lượng ổn mà mức giá lại vô cùng dễ chịu. Dạo 1 vòng quanh blog của các beauty blogger ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan… thì sẽ bắt gặp kha khá bóng dáng mặt nạ của thương hiệu này. Sau đây là thông tin hot nhất của loại mặt nạ ngon-bổ-rẻ này nhé.
Mặt nạ nhân sâm 3W Clinic Fresh Red Ginseng Mask

Combo 10 Túi Mặt nạ dưỡng da - Mặt nạ giấy chiết xuất từ nhân sâm đỏ 3W CLINIC Hàn Quốc 23mlx10
Thường hiệu có mặt ở khắp mọi nơi với nhiều sản phẩm như kem chống nắng, sữa dưỡng, kem dưỡng và đặc biệt là các loại mặt nạ… Các sản phẩm của hãng đều được nghiên cứu tỷ mỹ, với những công đoạn kiểm duyệt và sản xuất đạt tiêu chuẩn cao, uy tín của Hàn.
Đặc điểm nổi bật của mặt nạ nhân sâm 3W Clinic Fresh Red Ginseng Mask
Các loại mặt nạ đắp dạng miếng ngày một phổ biết và là cách nhanh nhất cho bạn một làn da thư giãn và phục hồi nhanh chóng, tại sao mặt nạ nhân sâm Fresh Red Ginseng lại vẫn phủ sóng mạnh mẽ trên thị trường mặt nạ dưỡng da ngày một đông đảo đến vậy. Một số review từ các khách hàng đều nhấn mạnh những điểm ưu việt của mặt nạ nhân sâm Fresh Red Ginseng như sau:
Mặt nạ với thiết kế 100% cotton, thấm cực nhiều và đều tinh chất serum dưỡng
Thiêt kế thông minh gắn vừa khít với khuôn mặt và vị trí các bộ phận. Không làm mặt nạ rơi ra khi sử dụng, dưỡng chất có thể thấm đều và chỉ bong ra khi đã truyền hết cho da. Cực kỳ tiết kiệm, chống lãng phí
Cảm giác sau khi sử dụng mặt nạ Red Ginseng cực kỳ thoải mái, thoáng mát, không nhờn rít, bạn sẽ có cảm giác da như đươc tắm mát, dễ chịu và vô cùng sảng khoái.
Ngay khi tiếp xúc với da, mặt nạ làm da rất mát và thư giãn tức thì. Trong quá trình đắp, bạn có thể cảm nhận được sự dễ chịu cực kỳ thư giãn. Sau khi gỡ bỏ, bạn sẽ cảm nhận được sự trơn mịn trắng sáng như được hồi sinh của làn da.
Đặc biệt, mặt nạ nhân sâm 3W Clinic Fresh Red Ginseng Mask Sheet sử dụng được cho 4 mùa đều được, dù nóng hay lạnh miếng mask sẽ chuyến biến phù hợp với nhiệt độ theo mùa.
Vào mùa hè, bạn có thể cho mặt nạ vào tủ lạnh trước vài phút sau đó đắp lên mặt. Mùa đông có thể ngâm qua nước ấm trước khi đắp
Mặt nạ có dưỡng chất được tinh chiết 100% từ các thành phần trái cây, đông y quý giá như nhân sâm, linh chi tự nhiên và các tinh chất dưỡng da an toàn cho da

Combo 10 Túi Mặt nạ dưỡng da - Mặt nạ giấy chiết xuất từ nhân sâm đỏ 3W CLINIC Hàn Quốc 23mlx10

CÔNG DỤNG:
Mặt nạ nhân sâm 3W Clinic Fresh Red Ginseng Mask Sheet với công thức đặc biệt kết hợp từ nhân sâm đỏ với tinh chất thảo dược từ thiên nhiên, giúp làm mềm và mịn da.
Đồng thời, sản phẩm cung cấp độ ẩm và dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da non, tăng độ đàn hồi, chống nhăn, chống nám, sạm da, cho da căng bóng đầy sức sống.
Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết đi sâu nuôi dưỡng tế bào da non, colage+A3:Y60n giúp tăng độ đàn hồi, chống nhăn, ngăn chặn các vết nám, sạm da, cho da căng mịn tươi trẻ đầy sức sống.
Tăng khả năng tái tạo giúp nuôi dưỡng; sản sinh tế bào mới thay thế, ngăn chặn quá trình lão hóa da
Giúp phục hồi và tái sinh mạnh mẽ, tăng cường độ ẩm, cân bằng da, hạn chế bong tróc da, gia tăng tính đàn hồi làm căng mịn da
Tác dụng chống oxy hóa – hình thành các nếp nhăn, giúp da mặt trở nên hồng hào và căng mịn đầy sức sống
Fresh Red Ginseng Mask Sheet với công thức đặc biệt kết hợp cực kỳ an toàn, lành tính, phù hợp với mọi loại da
Một làn da đẹp không chỉ là làn da trắng trẻo, láng mịn được hỗ trợ bởi các loại kem dưỡng da. Da đẹp phải là da khỏe, săn chắc từ bên trong. Để làm được điều đó thực ra không hề khó như chị em vẫn tưởng. Không cần tốn nhiều thời gian, tiền bạc hay công sức, bạn có thể thoải mái làm đẹp tại nhà , không lo về giá

Combo 10 Túi Mặt nạ dưỡng da - Mặt nạ giấy chiết xuất từ nhân sâm đỏ 3W CLINIC Hàn Quốc 23mlx10

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN:
Rửa sạch mặt, thấm khô
Lấy tấm mặt nạ ra trải rộng, dán ở khu vực cằm trước sau đó dán ở các vị trí khác như: Mũi, trán, 2 bên má…
Để mặt nạ trên da khoảng 15 - 20 phút, mát xa nhẹ nhàng cho da được hấp thu dưỡng chất
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

Cảm ơn quý khách đã ghé thăm shop . Rất mong quý khách chọn cho mình sản phẩm phù hợp dùng . SHOP đảm bảo tất cả sản phẩm SHOP sẽ không làm bạn thất Vọng... Chúc Bạn Một Ngày Tốt Lành...!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Thương hiệu 3W Clinic
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Kích thước 15 x 15 x 5 cm
Nhà cung cấp Seller backorder SGN
SKU t26710798
d 4329