Combo 10 Mặt Nạ Dermal Tinh Chất Collagen Với Chiết Xuất Trà Xanh

Thương hiệu: Dermal | Xem thêm Mặt nạ Dermal 

Mô tả ngắn

Combo 10 Mặt Nạ Dermal Tinh Chất Collagen Với Chiết Xuất Trà Xanh là loại mặt nạ collagen chiết xuất trà xanh chống oxy hóa, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và cải thiện độ đàn hồi nhằm ngăn chặn quá trì...
: Còn hàng
: Tiki.vn
115.000 ₫ 145.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 10 Mặt Nạ Dermal Tinh Chất Collagen Với Chiết Xuất Trà Xanh

  • Combo 10 Mặt Nạ Dermal Tinh Chất Collagen Với Chiết Xuất Trà Xanh là loại mặt nạ collagen chiết xuất trà xanh chống oxy hóa, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và cải thiện độ đàn hồi nhằm ngăn chặn quá trình lão hóa cho da, mang đến cho làn da sự săn chắc, láng mịn và khỏe mạnh. Mặt nạ trà xanh mang lại cảm giác tươi mát và dễ chịu sau khi dùng. Sản phẩm không kích ứng và thích hợp với mọi loại da.
  • Collagen giúp trẻ hóa làn da, gia tăng sự đàn hồi cấu trúc da từ bên trong, ngăn chặn tiến trình làm lão hóa da, liên tục thúc đẩy sự tuần hoàn sản sinh mô mới, duy trì độ chắc khỏe và căng mịn cho da.
  • Tinh chất trà xanh chiết xuất từ những búp trà non có tác dụng diệt khuẩn, chống và ngăn ngừa mụn, cung cấp dưỡng chất cho da, tạo màng bảo vệ, giúp da có đủ dưỡng chất chống lại những tác hại của ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm môi trường. Mang đến cho bạn làn da mềm mại, tươi trẻ, trắng và quyến rũ hơn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Hàng chính hãng
Thương hiệu Dermal
Xuất xứ thương hiệu Hàn Quốc
Xuất xứ Hàn Quốc
Hạn sử dụng Xem trên bao bì sản phẩm
SKU t877410
d 4422