Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10

Thương hiệu: Ohui | Xem thêm Nước hoa hồng & Xịt khoáng chuyên sâu Ohui 

Mô tả ngắn

Mua Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10

Thương hiệu: Ohui
Xuất xứ: Hàn Quốc
Combo gồm: 10 gói
Bổ sung ẩm cho làn da
Chứa đựng dưỡng chất và độ ẩm dồi dào
Giúp mang lại làn da trẻ trung
Tăng cường đàn hồi, trong suốt và rạng rỡ

Kem cho cảm giác mềm mại dài lâu. Khả năng hấp thụ mạnh mẽ dù thời gian trôi qua lâu nhưng làn da vẫn ẩm mượt. Chứa nhiều dưỡng chất và độ ẩm dồi dào giúp da trẻ trung, tăng cường đàn hồi, sáng và rạng rỡ.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
Kết cấu kem cho cảm giác mềm mại dài lâu. Khả năng hấp thụ mạnh mẽ dù thời gian trôi qua lâu nhưng làn da vẫn ẩm mượt. Chứa nhiều dưỡng chất và độ ẩm dồi dào giúp da trẻ trung, tăng cường đàn hồi, sáng và rạng rỡ. Với các thành phần thiên nhiên, sản phẩm thân thiện với mọi làn da. Đặc biệt với cả những làn da nhạy cảm, dễ mẫn cảm, mẫn ngứa với mỹ phẩm. Tinh chất khá là đậm đặc. Nhưng không vì thế mà tạo sự khó chịu. Trái lại kem thẩm thấu nhanh, mát mịn và không gây bóng hay nhờn. Cùng với đó là mùi thơm đặc trưng của hoa mẫu đơn, thoang thoảng mùi sâm đất hàn quốc.

Chất kem tương đối đậm đặc, vì thế chỉ cần 1 lượng nhỏ là vừa đủ cho khuôn mặt. Thoa đều nhẹ nhàng từ giữa mặt ra hai bên theo chiều cấu tạo da. Cream dùng ở bước sau cùng của quy trình chăm sóc da. Thời gian thích hợp để sử dụng sản phẩm là vào ban đêm, để tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất. Bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng MINN BEAUTY. Những sản phẩm mới, dịch vụ mới sẽ luôn được ưu tiên cho những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của MINN BEAUTY. Mong rằng MINN BEAUTY sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Yêu thương!

Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10Combo 10 Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Da Khô Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Ohui
SKU l446714958
Công dụng Ngừa lão hóa
Dạng sản phẩm Gel
Mẫu mã Ohui Miracle Moisture Cream 1mlx10
d 2726