Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10

Thương hiệu: The history of whoo | Xem thêm BB Cream & CC Cream The history of whoo 

Mô tả ngắn

Mua Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
25.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10

Thương hiệu: The History Of Whoo
Xuất xứ: Hàn Quốc
Che phủ tốt những vùng da có vấn đề.
Lớp kem mỏng nhẹ tạo sự thoải mái khi sử dụng.
Cải thiện da với chức năng dưỡng ẩm, làm dịu, cải thiện màu da không đồng đều.
Giúp cho lớp trang điểm bền đẹp và lâu trôi.
Với chỉ số chống nắng cao. Bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
Che phủ tốt những vùng da có vấn đề. Đặc biệt là vùng da có quầng thâm, mụn, sẹo, lỗ chân lông to. Lớp kem mỏng nhẹ tạo sự thoải mái khi sử dụng. Cải thiện da với chức năng dưỡng ẩm, làm dịu, cải thiện màu da không đồng đều. Đem lại mỹ sắc vừa thanh nhã vừa tinh khôi cho làn da. Whoo Luxury BB còn giữ cho da có một bề mặt phẳng. Giúp cho lớp trang điểm bền đẹp và lâu trôi. Với chỉ số chống nắng cao. Bảo vệ làn da khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời.

Chỉ cần chấm nhẹ 5 điểm trên khuôn mặt rồi dùng cọ thoa đều là bạn đã sở hữu một làn da trắng mịn không tì vết. Không cần phải tốn quá nhiều thời gian hay công đoạn trang điểm phức tạp. Kem lót mang lại cho bạn một cảm giác cực kì nhanh chóng khi sử dụng. Với mỗi gói Sample Kem lót cao cấp Whoo Luxury BB SPF20 PA++ trong một ngày. Bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đồng hành cùng MINN BEAUTY. Những sản phẩm mới, dịch vụ mới sẽ luôn được ưu tiên cho những khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của MINN BEAUTY. Mong rằng MINN BEAUTY sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Yêu thương!

Trang điểm, dưỡng da và chống nắng. Có thể nói đây là một trong những sản phẩm tuyệt với của Whoo. Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh và hiệu quả. Mang đến làn da đẹp hoàn hảo nhờ tông màu tự nhiên, hài hòa.

Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu The history of whoo
SKU l452276743
Công dụng Kiểm soát dầu,Bền màu,Cấp ẩm ,Có chống nắng
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Mẫu mã Combo 10 Gói Kem Lót Cao Cấp Whoo Luxury BB Cream SPF20 PA++ 1ml x 10
d 4221