combo 10 gói Kem làm săn chắc da Sulwhasoo Essential Firming Cream

Thương hiệu: Sulwhasoo | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Sulwhasoo 

Mô tả ngắn

Mua combo 10 gói Kem làm săn chắc da Sulwhasoo Essential Firming Cream ở đâu?
: Còn hàng
: Shopee.vn
48.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu combo 10 gói Kem làm săn chắc da Sulwhasoo Essential Firming Cream

Kem làm săn chắc da Sulwhasoo Essential Firming Cream với chiết xuất từ các thảo dược phương Đông giúp nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, khôi phục làn da săn chắc, đàn hồi, khoẻ mạnh tự nhiên.
Aladin giới thiệu
combo 10 gói Kem làm săn chắc da Sulwhasoo Essential Firming Cream
Chảy xệ da là hiện tượng da mất đi tính đàn hồi, các tế bào da bị thiệt hại, giảm mô liên kết (có tác dụng giúp da mềm mại, trẻ trung như collagen, eslastin). Biểu hiện rõ nhất của việc chảy xệ là da chùng xuống, không còn căng mướt và xuất hiện nhiều nếp nhăn khiến dung nhan già nua, kém sức sống. Hiện tượng này thường xuất hiên với nhiều phụ nữ ngoài 35 tuổi, điều này khiến chị em mất hết tự tin và trở nên kém xinh so với tuổi thật của mình.
Có được làn da săn chắc ở mọi lứa tuổi, điều đó hoàn toàn không đơn giản. Để đạt được điều này đòi hỏi phái đẹp phải có sự kết hợp hài hoà giữa chế độ ăn, thói quen sinh hoạt và các sản phẩm dưỡng da. Kem làm săn chắc da Sulwhasoo Essential Firming Cream với chiết xuất từ các thảo dược phương Đông giúp nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, khôi phục làn da săn chắc, đàn hồi, khoẻ mạnh tự nhiên. Với làn da bị lão hoá nghiêm trọng, sản phẩm giúp khôi phục mật độ da, thúc đẩy các đường nét săn chắc cho làn da lão hoá, chảy xệ. Bạn gái sẽ nhanh chóng cảm nhận làn da được nâng đỡ và săn chắc rõ rệt sau vài lần sử dụng sản phẩm.
Thành phần ý dĩ trong Kem làm săn chắc da Sulwhasoo Essential Firming Cream có tác dụng giải độc da, tẩy tế bào chết, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên. Đặc biệt, chiết xuất lựu với thành phần carbohydrat, đường, chất xơ thực phẩm, chất béo, protein, cùng vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B9, vitamin C, selen, canxi, sắt, kẽm, magiê, phốt pho, kali…, mang đến khả năng chống oxy hoá và trung hoà gốc tự do hiệu quả. Mặt khác, lựu có chức năng chống lão hóa và giúp trẻ hóa làn da từ trong ra ngoài. Nó sẽ kéo dài tuổi thọ của nguyên bào sợi, tế bào sản sinh ra elastin và collagen. Do vậy, mang tới hiệu quả nâng da và cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da rõ rệt.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Dạng Kem
Thương hiệu Sulwhasoo
Kho 39
SKU s829741584
d 2305