COMBO 10: Alteya Organics - Combo Tươi Tắn - Nước Hoa Hồng Đỏ (100ml) + Sữa Rửa Mặt Alteya Pure (150ml) + Son Hoa Hồng

Thương hiệu: Alteya Organics | Xem thêm Bộ chăm sóc da Alteya Organics 

Mô tả ngắn

Mua COMBO 10: Alteya Organics - Combo Tươi Tắn - Nước Hoa Hồng Đỏ (100ml) + Sữa Rửa Mặt Alteya Pure (150ml) + Son Hoa Hồng ở đâu?
: Đang cập nhật
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
720.000 ₫ 800.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu COMBO 10: Alteya Organics - Combo Tươi Tắn - Nước Hoa Hồng Đỏ (100ml) + Sữa Rửa Mặt Alteya Pure (150ml) + Son Hoa Hồng

Được biết đến qua nhiều thế kỷ với tác dụng dưỡng ẩm, cân bằng, trẻ hóa và làm đẹp cho da, nước hoa hồng hữu cơ giúp kiểm soát dầu và mang lại một làn da căng mịn. Kích thích sự tái tạo của da và duy trì độ pH phù hợp cho da. Thích hợp cho mọi loại da. Được chứng nhận tiêu chuẩn dược mỹ phẩm.
Được chứng nhận hữu cơ (organic) bởi tổ chức USDA, son dưỡng môi hoa hồng giúp dưỡng ẩm sâu, nuôi dưỡng làn môi nhạy cảm, cho đôi môi mềm, mượt và trẻ trung.
Sữa rửa mặt nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất, lớp trang điểm và dầu thừa trên da một cách hiệu quả, giúp da thật sự tươi trẻ, mềm mại và khoẻ khoắn.
✨ ✨ ✨ CÁCH PHÂN BIỆT SẢN PHẨM ALTEYA ORGANICS CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM
COMBO 10: Alteya Organics - Combo Tươi Tắn - Nước Hoa Hồng Đỏ (100ml) + Sữa Rửa Mặt Alteya Pure (150ml) + Son Hoa Hồng
Các sản phẩm chính thức luôn bao gồm tem chính hãng (được dán trên sản phẩm) và hướng dẫn sử dụng tiếng Việt kèm theo cho từng sản phẩm chuyên biệt. (Bạn có thể xem chi tiết trên phần hình ảnh sản phẩm).
• Tem chính hãng có hình ảnh 3D, có hai chiều logo Alteya Organics và logo Natulife thường được dán trên nắp hộp. Natulife là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm Alteya Organics tại Việt Nam.
• Giấy hướng dẫn sử dụng bao gồm các thông tin chính: mô tả sản phẩm, công dụng, loại da phù hợp, hướng dẫn sử dụng và thông tin chi tiết về đơn vị nhập khẩu.
Vì vậy người tiêu dùng nên chọn lựa và mua đúng sản phẩm Alteya Organics chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Xuất xứ: Bulgaria
Độc quyền nhập khẩu và phân phối chính thức bởi Công Ty TNHH Natulife
HSD: 2021

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Alteya Organics
Dành cho loại da Mọi loại da
Dung tích (ml) 250
Giới tính Unisex
Xuất xứ Bulgaria
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s747995596
d 800