Collagen tươi Teana C1 Nga (Serum Teana C1 Nga)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm OEM  Xem thêm Tinh chất dưỡng ẩm bán bởi MITASHOP - 0904936956 

Mô tả ngắn

Mua Collagen tươi Teana C1 Nga (Serum Teana C1 Nga) ở đâu?
: Còn hàng
: Hà Nội
: Shopee.vn
300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Collagen tươi Teana C1 Nga (Serum Teana C1 Nga)

#mitashop #collagen #teana #teanac1
Mitashop - 0904 936 956
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Collagen Teana C1- serum làm cho làn da sáng nhẹ nhàng, săn chắc, trị nám và tàn nhang một cách hiệu quả. Serum Colagen Teana Tươi bảo vệ da khỏi tia UV và ngăn chặn các sắc tố xấu trên da.
Collagen tươi Teana C1 Nga (Serum Teana C1 Nga)
Collagen Teana C1 là sản phẩm thiên nhiên cao cấp hàng đầu của Nga, là bước đột phá lớn của ngành mỹ phẩm, là những sản phẩm chứa các hợp chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem vì vậy các bạn sẽ thấy sự thay đổi thần kỳ trong quá trình sử dụng sản phẩm, có tác dụng rất nhanh và hiệu quả chỉ trong 10 đến 14 ngày sử dụng.
Serum Tươi Collagen Teana C1 được coi là huyết thanh trắng da giúp cải thiện kết cấu của da, phục hồi và tái tạo da một cách hiệu quả, làm da trở nên trắng sáng, mịn màng và căn mọng. Serum Tươi Collagen Teana đánh bay các vết nám, tàn nhang, các vết thâm do mụn để lại, các vết sạm, sần, khô, và mụn trên da.
Các tinh chất collagen sẽ dễ dàng thâm nhập vào sâu bên trong của da, tăng tính linh hoạt, kích thích tái tạo các tế bào da. Duy trì độ ẩm trên da, ngăn chặn lão hóa, chống nhăn da, làm giảm các vết nhăn là làm mịn da hiệu quả. Ngoài ra, Collagen Teana giúp thu nhỏ lỗ chân lông, nâng căn cơ mặt, cung cấp các dưỡng chất, bổ sung Vitamin làm trẻ hóa da.
Ngoài ra, Collagen Teana Tươi còn có công dụng cải thiện màu sắc và làm thon gọn mặt, tạo cằm hình oval trên khuôn mặt. Serum Collagen giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa trên khuôn mặt của bạn giúp khuôn mặt trở nên thon gọn hơn. Các huyết thanh trắng da giúp làm giảm các vết nhăn, cun cấp và duy trì độ ẩm, khôi phục sự mềm mại, mịn màng, mượt mà của làn da. Các tinh chất sẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa, kích thích hoạt động trao đổi chất của tế bào nhằm cải thiện độ đàn hôi cho làn da.
Hướng dẫn sử dụng Serum Collagen Teana:
Làm sạch da, thoa một lượng vừa đủ trực tiếp lên da mặt, cổ, sau đó massage nhẹ nhàng đễ các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu hơn.
Hoặc có thể trộn chung với kem dưỡng da thường ngày của bạn để sử dụng.
Sử dụng 2 lần/ ngày để cảm nhận sự hiệu quả của sản phẩm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 94
Kho hàng Hà Nội
SKU s79103236
d 2901