CỌ TRANG ĐIỂM ĐÁNH MẮT KHÓI VẼ MẮT VÀ CỌ MÔI CHUYÊN NGHIỆP - SET 8 CỌ TRANG ĐIỂM 2 ĐẦU

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm No Brand  Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm bán bởi Her's Shop 

Mô tả ngắn

Mua CỌ TRANG ĐIỂM ĐÁNH MẮT KHÓI VẼ MẮT VÀ CỌ MÔI CHUYÊN NGHIỆP - SET 8 CỌ TRANG ĐIỂM 2 ĐẦU ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
175.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CỌ TRANG ĐIỂM ĐÁNH MẮT KHÓI VẼ MẮT VÀ CỌ MÔI CHUYÊN NGHIỆP - SET 8 CỌ TRANG ĐIỂM 2 ĐẦU

Set 8 cọ trang điểm 2 đầu.
Thiết kế chuyên nghiệp.

CỌ TRANG ĐIỂM ĐÁNH MẮT KHÓI VẼ MẮT VÀ CỌ MÔI CHUYÊN NGHIỆP - SET 8 CỌ TRANG ĐIỂM 2 ĐẦu

Đánh mắt vẽ mắt là niềm đam mê của những cô nàng yêu thích trang điểm. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có một bộ cọ kẻ mắt vẽ mắt những 16 cọ.

CỌ TRANG ĐIỂM ĐÁNH MẮT KHÓI VẼ MẮT VÀ CỌ MÔI CHUYÊN NGHIỆP - SET 8 CỌ TRANG ĐIỂM 2 ĐẦUEye Shadow Brush - Cọ tán phấn mắt: Những cô nàng yêu thích sự tự nhiên và hoàn hảo cho đôi mắt thì không thể thiếu em Blender này. Hãy dùng cây cọ này để tán đều những phần đậm, nhạt trên mắt để màu mắt trông hài hòa hơn. Những vùng màu chuyển tiếp sẽ trở nên mềm mại khiến đôi mắt nhìn tự nhiên và đầy mê lực.CỌ TRANG ĐIỂM ĐÁNH MẮT KHÓI VẼ MẮT VÀ CỌ MÔI CHUYÊN NGHIỆP - SET 8 CỌ TRANG ĐIỂM 2 ĐẦUEye Brush - Cọ đánh mắt: Hãy dùng em này ngay nếu các nàng muốn có một đôi mắt sâu hút hồn. Cọ này dùng để đánh bầu mắt và nhấn những màu đậm vào đuôi mắt hoặc màu sáng vào phần dưới lông mày để đôi mắt sáng hơn.
CỌ TRANG ĐIỂM ĐÁNH MẮT KHÓI VẼ MẮT VÀ CỌ MÔI CHUYÊN NGHIỆP - SET 8 CỌ TRANG ĐIỂM 2 ĐẦUEyeliner brush - Cọ kẻ eyeliner mắt: Đây cũng là một cây cọ vẽ mắt không thể thay thế. Các nàng sẽ chẳng thể kẻ eyeliner được nếu thiếu cây cọ này. Đầu cọ nhỏ, lông cọ bó chặt giúp các nàng dễ dàng uốn lượn các đường nét trên mí mắt.CỌ TRANG ĐIỂM ĐÁNH MẮT KHÓI VẼ MẮT VÀ CỌ MÔI CHUYÊN NGHIỆP - SET 8 CỌ TRANG ĐIỂM 2 ĐẦU

Eyebrown brush - Cọ vẽ chân mày: Cây cọ có lông đầu xéo dùng để kẻ viền mắt, tạo dáng lông mày và kẻ viền môi hay mí mắt. Thiết kế đầu cọ xéo, sắc nét có thể dùng để đánh các loại phấn dạng gel, bột, kem,...

Lip brush - Cọ môi: Cọ môi cho đôi môi thêm căng mọng hoàn hảo và đầy quyến rũ. Nàng có thể dùng cọ môi để tán son hoặc kẻ viền môi, đem lại đôi môi quyến rũ.

CỌ TRANG ĐIỂM ĐÁNH MẮT KHÓI VẼ MẮT VÀ CỌ MÔI CHUYÊN NGHIỆP - SET 8 CỌ TRANG ĐIỂM 2 ĐẦU

#cọtrangđiểmmắt, #cọđánhmắt, #cọvẽmắt, #cotrangdiemmat, #codanhmat, #covemat, #cọkẻmắt, #cokemat, #bộcọtrangđiểmmắt

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l319660236
Loại đóng gói Combo
Mẫu mã CTDM
Đóng gói Set 8 cọ trang điểm 2 đầu
d 4314