Cọ Omber cán gổ cao cấp, vẽ móng chuyên nghiệp

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dụng cụ làm móng No Brand  Xem thêm Dụng cụ làm móng bán bởi Mỹ Phẩm & Phụ kiện NAIL 838419 

Mô tả ngắn

Mua Cọ Omber cán gổ cao cấp, vẽ móng chuyên nghiệp ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cọ Omber cán gổ cao cấp, vẽ móng chuyên nghiệp

Đặc điểm:Cọ được thiết kế để dặm móng, vẽ họa tiết, sơn, omber... Thích hợp cho cả chuyên gia và người mới bắt đầu. Có thể được sử dụng trên móng tay tự nhiên, móng giả, acrylic, gel. Loại sản phẩm: Bút vẽ móng ( đầu tròn, bản xéo...) Số lượng: 1 Pcs Chất liệu đầu: nylon Chiều dài: 16cm Lưu ý:Do điều kiện ánh sáng và chế độ cài đặt màn hình nên màu sắc thực tế của sản phẩm sẽ có đôi chút khác biệt với hình chụp.Vui lòng cho phép sai số kích thước nhỏ do sp được đo thủ công.

Cọ Omber cán gổ cao cấp, vẽ móng chuyên nghiệpCọ Omber cán gổ cao cấp, vẽ móng chuyên nghiệpĐặc điểm:Cọ được thiết kế để dặm móng, vẽ họa tiết, sơn, omber... Thích hợp cho cả chuyên gia và người mới bắt đầu. Có thể được sử dụng trên móng tay tự nhiên, móng giả, acrylic, gel. Loại sản phẩm: Bút vẽ móng ( đầu tròn, bản xéo...) Số lượng: 1 Pcs Chất liệu đầu: nylon Chiều dài: 16cm Lưu ý:Do điều kiện ánh sáng và chế độ cài đặt màn hình nên màu sắc thực tế của sản phẩm sẽ có đôi chút khác biệt với hình chụp.Vui lòng cho phép sai số kích thước nhỏ do sp được đo thủ công.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l600782978
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Việt Nam
d 2812