Cọ morphe m439 by MorpheBrushes

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ trang điểm OEM  Xem thêm Dụng cụ trang điểm bán bởi Nomakeupshame 

Mô tả ngắn

Mua Cọ morphe m439 by MorpheBrushes ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cọ morphe m439 by MorpheBrushes

Cọ morphe M439
❗️❗️❗️Giá : 395k
_ Em cọ đánh nền nổi tiếng nhất của hãng Morphe đây các bạn ơi . nằm trong best of morphe brushes của anh Manny và chị Jaclyn hill luôn , và cả Changmakeup nữa đó ạ , là biết độ hot rồi
Cọ morphe m439 by MorpheBrushes
_ Thân cọ siêu nặng , siêu chắc chắn , được làm với công nghệ cao . Lông cọ siêu mềm nhưng được bó siêu chặt để nền lên đượt mượt , không bị kéo sợi ( bạn nào hay đánh cọ nền là biết cái vụ này với mấy cọ nền kém chất lượng hen )
_ Một chai kem nền các bạn dùng dù đắt hay rẻ đều sẽ hết , và mình phải thay nhưng một em cọ đi theo hết tuổi đời makeup của tụi mình thì phải chất lượng thật tốt đúng không . Giá em này chỉ như một chai kem nền drugstore thôi , nhưng những gì em mang lại cho các bạn là một lớp nền đẹp và độ bền thì rất đáng đúng hông chị em .
_ Như nền dior nude air serum mà không dùng em này , các bạn thử dụng em beauty blender hay bông mút khác sẽ thấy cực hao sản phẩm luôn :P .
_ Giá này chỉ có đợt này thôi nhé mọi người do shop săn sale hautelook chờ cả tháng mới về đấy ạ , hết đợt này đợt sau sẽ giá khác nhé chị em
Instagram: nomakeupshame
Facebook.com/hinamisaka

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 12
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s250234612
d 2715