Cọ Môi Cán Tím Đen Sang Trọng Bealy

Thương hiệu: BEALY | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm BEALY 

Mô tả ngắn

CỌ MÔI TÍM BEALYEm Cọ Môi này đang là sản phẩm hot bỏng tay của Bealy đó cả nhà. Với tông màu tím đen chủ đạo, em cọ môi mới này vừa sang trọng, thời thượng vừa tinh tế, hợp thời trang. Bealy vô cù...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
50.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cọ Môi Cán Tím Đen Sang Trọng Bealy

Cọ được thiết kế nhỏ gọn; rất tiện lợi và dễ sử dụng. Đầu lông mịn màng , mềm mại được ép chắc chắn trong cổ cọ. Giúp đôi môi được tạo hình gọn gàng và không bị lem, giúp son bám màu lâu hơn, đều màu hơn. Đây là 1 trong những cây cọ không thể thiếu trong set trang điểm của mọi phái đẹp.

CỌ MÔI TÍM BEALY

  • Em Cọ Môi này đang là sản phẩm hot bỏng tay của Bealy đó cả nhà. Với tông màu tím đen chủ đạo, em cọ môi mới này vừa sang trọng, thời thượng vừa tinh tế, hợp thời trang.
  • Bealy vô cùng yêu quý em cọ môi này hơn bất cứ bé cọ nào trước đây bởi thiết kế vô cùng chắc chắn. Các bạn dùng cọ thoải mái, “đánh banh xác” môi cũng không sợ bị tòe lông, chuẩn form dáng đến từng cộng lông lun đó cả nhà.

Đặc biệt là em cọ này có một cái nắp nhỏ nhỏ xinh xinh bên ngoài. Lớp vỏ bảo vệ này vừa giúp các bạn giữ cọ luôn sạch sẽ, vừa là phần thân nối dài. Bạn nào thích một cây cọ môi cán dài, cầm chắc tay thì hốt luôn em Cọ Môi Tím Bealy này nha.

  • Vì là dòng sản phẩm cao cấp nên các khớp nối vô cùng chắc chắn nha. Không sợ cắn lông, tòe lông hay rụng lông nhé các bạn.

Chất liệu của Cọ Môi Tím Bealy

  • Đầu cọ than hoạt tính là điểm ưu việt của dòng cọ môi cao cấp Bealy. Chất lông phủ than hoạt tính giúp bạn tránh vi khuẩn phát sinh trong quá trình sử dụng cọ, tránh thâm môi khi sử dụng son thường xuyên. Chất lông mềm, không bị khô khi sử dụng trong thời gian dài, kháng khuẩn và bảo vệ môi khỏi tác hại của môi trường.
  • Thân cọ được được làm từ hợp kim nhôm, xi 5 lớp nano chống trầy xước Cách sử dụng Cọ Môi Tím Bealy:
  • Cọ môi tím là dòng cọ môi bán chạy nhất hiện nay của Bealy. Khi sử dụng bạn có thể lắp thân cọ với vỏ cọ để tạo ra một cây cọ môi có chiều dài gần 20 cm, dễ dàng sử dụng hơn rất nhiều.
  • Vì là cọ mới nên trước khi sử dụng các bạn nên rửa lông cọ qua với nước pha chút sửa rửa mặt để đảm bảo vệ sinh nhé

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, .....

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t13753878
d 927