Cọ Mắt Vacosi

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Dụng cụ trang điểm OEM  Xem thêm Dụng cụ trang điểm bán bởi hongbeauty.cosmetic 

Mô tả ngắn

Mua Cọ Mắt Vacosi ở đâu?
: Còn hàng
: Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
23.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cọ Mắt Vacosi

Shop về các loại thông dụng sau:
1.Cọ mắt Vacosi – E 02 Pro được thiết kế chuyên nghiệp với đầu lông nhỏ, sợi lông tự nhiên, mềm mịn, dễ bám phấn, dễ tán màu mắt. Đồng thời khi sử dụng đầu cọ nhỏ, bạn sẽ dễ dàng phân chia vùng mắt hơn.
2. Cọ mắt Vacosi – E 03 được thiết kế với đầu lông nhỏ, mềm mịn, dễ bám phấn, dễ tán màu mắt. Đồng thời khi sử dụng đầu cọ nhỏ, bạn sẽ dễ dàng phân chia vùng mắt hơn.
Cọ Mắt Vacosi
3. Cọ mắt Vacosi – E 04 được thiết kế với đầu lông nhỏ, mềm mịn, dễ bám phấn, dễ tán màu mắt. Đồng thời khi sử dụng đầu cọ nhỏ, bạn sẽ dễ dàng phân chia vùng mắt hơn.
4. Cọ mắt đầu tròn Vacosi – E 05 được thiết kế với đầu lông trò nhỏ, mềm mịn, dễ bám phấn, dễ tán màu mắt. Bạn có thể sử dụng để nhấn phần đuôi mắt, hoặc có thể sử dụng để đánh sống mũi.
5. Cọ mắt đầu lớn Vacosi – E 06 được thiết kế với đầu lông lớn, mềm mịn, dễ bám phấn, dễ tán màu mắt. Đầu lông cọ lớn, bạn có thể sử dụng để tán phấn, hoặc dùng để đánh bầu mắt.
6. Cọ mắt đầu ngắn Vacosi – E 07 được thiết kế với đầu lông ngắn, mềm mịn, dễ bám phấn, dễ tán màu mắt thật sắc nét. Đầu lông cọ ngắn, bạn có thể sử dụng để tán phấn, hoặc dùng để nhấn phần mí mắt cho mắt to tròn, long lanh.
7. Cọ nhấn đuôi mắt Vacosi – E 08 được thiết kế với đầu lông nhỏ, có độ cứng để nhấn đuôi mắt hoặc bạn cũng có thể sử dụng để kẻ viền mí. Lông cọ dễ bám phấn, dễ nhấn màu mắt thật sắc nét, hoàn hảo.
8. Cọ nhấn đuôi mắt Vacosi – E 09 Pro được thiết kế chuyên nghiệp với đầu lông nhỏ, có độ cứng để nhấn đuôi mắt hoặc bạn cũng có thể sử dụng để kẻ viền mí. Lông cọ là lông tự nhiên, mịn, dễ bám phấn, dễ nhấn màu mắt thật sắc nét, hoàn hảo.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 90
Kho hàng Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
SKU s892498538
d 2315