CỌ MĂT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALY

Thương hiệu: Bealy | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm Bealy 

Mô tả ngắn

Mua CỌ MĂT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALY ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
49.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CỌ MĂT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALY

Em cọ cán nhám đầu bằng đa năng này sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái chạm đầu tiên. Cọ cầm đầm tay, vừa vặn, thân cọ được phủ lớp nhám trắng chống trơn trượt.
Cổ cọ bằng nhôm xi trắng, ôm gọn đầu lông
Lông cọ chuẩn form dáng; khó rụng lông, tòe lông khi sử dụng.
Đầu cọ bản dẹt, thanh mảnh, nét cọ sắc sảo, ăn màu đều, nhuyễn
CÔNG DỤNG & CHỨC NĂNG: Em Cọ Trang Điểm Đầu Bằng này đang nổi lên như một “hot trend” trong giới makeup về khả năng vẽ Eyeliner và nhấn mí. Đầu cọ thanh mảnh, sắc nét, dạng bản dẹp ngang giúp bạn vẽ được các đường mắt nước siêu mảnh. Vẽ mắt mèo, nhấn mí trên, nhấn mí dưới đều rất ngọt.
Bạn nào đang tập vẽ mắt nước hay mắt mèo đều mê tít em cọ này vì thao tác rất dễ dàng linh hoạt. Cán cọ chắc tay, độ dài vừa đủ giúp bạn thoải mái “quay tay” 360 độ mà không sợ lem màu mắt
Ngoài khả năng vẽ Eyeliner ấn tượng, Cây Cọ Cán Nhám Đầu Bằng Bealy còn là trợ thủ đắc lực của các Nghệ Sĩ Vẽ Móng khi vẽ hoa hai màu, cánh bướm. Trong giới làm Nail, em cọ này lại được mệnh danh là 1 trong 3 cây Cọ Bản Đầu Bằng phải sở hữu đó các bạn.

CỌ MĂT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALY
CỌ MĂT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALYCây cọ trang điểm Eyeliner đầu bằng, dẫn đầu xu thế Cọ Mắt Năm 2019 đã được Bealy chính thức bung ra thị trường. Bộ ba sản phẩm Cọ Đầu Bằng, Cọ Đầu Nhọn, Cọ Đầu Bằng đang khiến giới mộ điệu săn lùng. Các Makeup Artist phải gật gù vì khả năng vẽ mắt nghệ thuật quá đỉnh, các makeup tập sự thì vẽ mắt mèo “ngọt xớt” chỉ trong một lần đi cọ. Cùng Bealy tìm hiểu Cọ Mắt Cán Nhám Đầu Bằng Bealy và Update xu thế Cọ Mắt 2019 nhé!

ĐẶC ĐIỂM

CỌ MĂT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALY
  • Em cọ cán nhám đầu bằng đa năng này sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái chạm đầu tiên. Cọ cầm đầm tay, vừa vặn, thân cọ được phủ lớp nhám trắng chống trơn trượt.

  • Cổ cọ bằng nhôm xi trắng, ôm gọn đầu lông

  • Lông cọ chuẩn form dáng; khó rụng lông, tòe lông khi sử dụng.

  • Đầu cọ bản dẹt, thanh mảnh, nét cọ sắc sảo, ăn màu đều, nhuyễn

  • CÔNG DỤNG & CHỨC NĂNG

    CỌ MĂT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALYEm Cọ Trang Điểm Đầu Bằng này đang nổi lên như một “hot trend” trong giới makeup về khả năng vẽ Eyeliner và nhấn mí. Đầu cọ thanh mảnh, sắc nét, dạng bản dẹp ngang giúp bạn vẽ được các đường mắt nước siêu mảnh. Vẽ mắt mèo, nhấn mí trên, nhấn mí dưới đều rất ngọt.

    Bạn nào đang tập vẽ mắt nước hay mắt mèo đều mê tít em cọ này vì thao tác rất dễ dàng linh hoạt. Cán cọ chắc tay, độ dài vừa đủ giúp bạn thoải mái “quay tay” 360 độ mà không sợ lem màu mắt

    Ngoài khả năng vẽ Eyeliner ấn tượng, Cây Cọ Cán Nhám Đầu Bằng Bealy còn là trợ thủ đắc lực của các Nghệ Sĩ Vẽ Móng khi vẽ hoa hai màu, cánh bướm. Trong giới làm Nail, em cọ này lại được mệnh danh là 1 trong 3 cây Cọ Bản Đầu Bằng phải sở hữu đó các bạn.

    HƯỚNG DẪN VỆ SINH

    Thiết kế đa năng giúp em cọ này vừa có thể vẽ eyeliner, nhấn mí, vừa có thể biến hóa khi vẽ trang trí móng. Mang hai công dụng trong một sản phẩm nên em cọ này cũng có những lưu ý đặc biệt khi vệ sinh trong từng trường hợp.

    Khi sử dụng làm Cọ Trang Điểm:

    Các loại cọ trang điểm eyeliner, cọ mắt thường phải tiếp xúc với phấn màu dạng bột, phấn dạng gel nên bạn có thể sử dụng riêng cọ với các tông màu khác nhau. Đặc biệt khi sử dụng các loại gel để vẽ mắt nước thì bạn nên vệ sinh cọ ngay sau đó với nước rửa cọ chuyên dụng hoặc sử dụng khăn ướt tẩy trang để lau qua màu bám trên lông cọ.

    • Bước 1: Làm ẩm đầu cọ với nước sạch

    • Bước 2: Sử dụng Nước rửa cọ chuyên dụng để vệ sinh. Cho một ít nước rửa cọ lên dụng cụ vệ sinh cọ. Massage đầu lông bằng dụng cụ vệ sinh cọ để tạo bọt và loại bỏ hết phấn dư

    • Bước 3: Hướng chổi chúc xuống, tiếp tục xả lại với nước cho sạch hết bọt (Lưu ý là không được chạm tay vào cọ)

    • Bước 4: Vắt hết nước trong cọ bằng một chiếc khăn sạch.

    • Bước 5: Để khô tự nhiên trên khăn giấy.

    Khi sử dụng làm Cọ trang trí Móng Nghệ Thuật:

    Vệ sinh cọ móng đúng cách sẽ giúp tăng tuổi thọ của cọ. Cọ có sạch đẹp thì nét vẽ mới bay bổng nên các bạn hãy ghi nhớ một vài mẹo nhỏ dưới đây của Bealy khi vệ sinh cọ cán nhám đầu nhọn nhé:

    • Làm sạch cọ móng trước và sau khi sử dụng.

    • Một số loại cọ móng lông cứng, trước khi sử dụng nên ngâm cọ trong nước hơi ấm cho mềm đầu cọ.

    • Vệ sinh cọ sau khi dùng khi nước sơn trên cọ còn ướt. Ngay khi ngừng sử dụng khoảng vài phút, nước sơn hay bột acrylic dính trên cọ sẽ dần trở nên khô cứng. Cọ càng khô, bạn càng khó khăn hơn trong việc vệ sinh cọ.

    • Loại bỏ sơn dư, bột bám với khăn mềm. Sau đó ngâm cọ móng cán nhám Bealy trong nước ấm từ 1-2 phút cho mềm.

    • Bạn nên sử dụng các dung dịch vệ sinh cọ chuyên dụng để làm sạch cọ móng cán nhám Bealy một cách tốt nhất.

    • Lưu ý: Tuyệt đối không dùng aceton để ngâm rửa cọ. Chất này sẽ phá vỡ màng bọc tự nhiên trên lông cọ, bào mòn độ ẩm tự nhiên của cọ.


    Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu Bealy
    SKU l294166558
    Loại đóng gói Gói đơn
    Xuất xứ Việt Nam
    Phân loại thương hiệu Phổ thông
    Mẫu mã CỌ MĂT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALY
    Đóng gói CỌ MĂT CÁN NHÁM ĐẦU BẰNG BEALY
    d 4314