Cọ / Chổi Trang Điểm Sidumi Hàn Quốc

Thương hiệu: SIDUMI | Xem thêm Bông trang điểm SIDUMI 

Mô tả ngắn

Mua Cọ / Chổi Trang Điểm Sidumi Hàn Quốc ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
18.000 ₫ 62.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cọ / Chổi Trang Điểm Sidumi Hàn Quốc

Cọ / Chổi Sidumi Hàn Quốc

Chổi má ống chuyên dụng cho phấn phủ, má hồng. Lông chổi là sợi tổng hợp mềm mại, tán xòe trung bình giúp phấn bền và đều màu. Thân chổi bằng thép phủ sơn sang trọng cùng nắp dễ bảo quản giúp bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển.
Cách bảo quản:
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
Cọ/Chổi Trang điểm Sidumi - Hàn Quốc
Mỗi cây được thiết kế chuyên biệt phù hợp, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng tùy theo các mục đích: đánh nền, che khuyết điểm, kẻ viền mắt, tán phấn mắt.
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
* Cọ được thiết kế với những sợi lông thật mềm và mịn giúp thoa son đều và mỏng theo ý muốn của bạn. *Được chế tạo và thiết kế thông minh với 2 đầu đa năng:
- Một đầu chổi nhỏ, sợi lông chổi mềm mại giúp kẻ viền môi sắc nét.
- Đầu còn lại với tán chổi rộng thích hợp cho đánh lòng môi, tạo độ loang tự nhiên và giúp son môi lên đều, bám màu lâu hơn.
* Với thiết kế hiện đại nhất của dòng chổi môi. Cọ có nắp đậy và lò xo có khả năng thu gọn giúp bạn bảo quản chổi thật dễ dàng và chuyên nghiệp.
* Đây là cây cọ môi đa năng vì có thể dùng để đánh son môi, đánh sống mũi, mắt, vv... * Thân cọ được thiết kế dành riêng cho người châu á nên bạn có thể thao tác dễ dàng theo ý muốn, kể cả những ai ít dùng cọ. * Mặt ngoài cây cọ được mã 1 lớp hợp kim cao cấp làm cây cọ trở nên sang chảnh, giúp bạn nổi bật giữa đám đông khi sử dụng em nó. * Đầu cây cọ được thiết kế với các lông chắc chắn với góc bo thông minh giúp bạn tại những đường viền hoàn hảo và sử dụng lâu dài mà không sợ bị rụng lông.
Cọ / Chổi Trang Điểm Sidumi Hàn QuốcCọ / Chổi Trang Điểm Sidumi Hàn QuốcCọ / Chổi Trang Điểm Sidumi Hàn QuốcCọ / Chổi Trang Điểm Sidumi Hàn QuốcCọ / Chổi Trang Điểm Sidumi Hàn Quốc

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu SIDUMI
SKU l137451726
Loại đóng gói Gói đơn
Xuất xứ Korea
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Mẫu mã Cọ / Chổi Sidumi Hàn Quốc
Tên tổ chức chịu trách nhiệm hàng hóa Đang cập nhật
Loại bảo hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói Chi Tiết Trang điểm là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để giúp các bạn nữ trở nên tự tin, duyên dáng. “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” điều đó là hiển nhiên bởi chúng ta đều hiểu rõ tác dụng của trang điểm. Chỉ có mỹ phẩm tốt thôi chưa đủ, muốn mỹ phẩm phát huy được hết tác dụng cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của một bộ cọ chất lượng. Một bộ cọ tốt không những giúp bạn trang điểm đẹp hơn, lớp trang điểm giữ được lâu hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian. Thiết kế thân cọ bằng gỗ chắc chắn, đầu lông siêu mềm mịn, đứng dáng, không làm hư mỹ phẩm. Giúp tán đều mỹ phẩm và dịu nhẹ với làn da của bạn, góp phần chăm sóc làn da nhạy cảm.
d 2405