Chuốt Mi Tarte Limited Edition Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara 4ml

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Mascara OEM 

Mô tả ngắn

Mua Chuốt Mi Tarte Limited Edition Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara 4ml ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chuốt Mi Tarte Limited Edition Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara 4ml

Đa dạng sản phẩm
Cam kết hàng như hình

MÔ TẢ SẢN PHẨMChuốt Mi Tarte Limited Edition Lights, Camera, Lashes 4-in-1 Mascara 4ml Vốn nổi tiếng với việc tập trung phát triển dòng sản phẩm trang điểm mắt, tất nhiên Tarte chẳng thể lơ là việc sản xuất những cây chuốt mi “để đời”. Và Tarte Lights, Camera, Lashes™ 4-in-1 Mascara chính là một trong số đó: Cầm trên tay một trong những siêu phẩm của Tarte, bất cứ ai cũng phải trầm trồ bởi vẻ đẹp sang trọng của Tarte Lights, Camera, Lashes™ 4-in-1 Mascara. Khác biệt hoàn toàn với những loại chuốt mi khác trên thị trường, Tarte Lights, Camera, Lashes™ 4-in-1 Mascara được bao bọc bởi lớp vỏ da rắn tím đen độc đáo. Cũng nhờ lớp vỏ bọc ngoài này, mà cây chuốt mi 4 trong 1 của nhà Tarte trở nên to, nặng, cầm chắc tay – một điều hiếm thấy kể cả với các sản phẩm high end.
- Em này chải cực kỳ tơi mi, chất cực kỳ nhẹ và hoàn toàn không lo vón cục, muốn tự nhiên thì chải mỏng, muốn sắc sảo chỉ cần chải nhiều lần mà ko lo vón cục.
- sau 1 lần chải đã thấy mi dài, dày hơn, mà vô cùng tự nhiên chứ ko phải dạng lố lố. - 1 em mini 4ml có thể sd đc liên tục khoản 3 tháng mới hết. Quá tiết kiệm luôn í. - Em này thuộc top best seller của nhà Tarte luôn, tuy ko được gắn mác waterproof nhưng em nó giữ dáng mi cong,dài rất lâu và cực kỳ lâu trôi luôn. Fullsize em này 7ml $23

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l570962337
Công dụng Làm dày,Bền,làm cong
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Mẫu mã chuốt mi
Loại bảo hành Không bảo hành
d 2308