Chuốt dưỡng mi DHC Eyelash tonic Nhật Bản

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Dưỡng mi No Brand  Xem thêm Dưỡng mi bán bởi Ngocngocchamcham 

Mô tả ngắn

Mua Chuốt dưỡng mi DHC Eyelash tonic Nhật Bản ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
280.000 ₫ 320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chuốt dưỡng mi DHC Eyelash tonic Nhật Bản

  • với chiết xuất từ các chất vitamin và dầu oliu DHC eyelash tonic giúp lông mi: ✔️Dài cong, mượt, chống gãy rụng ✔️Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng sợi mi chắc khỏe ✔️Dưỡng mi 24/24 chống gãy rụng do sử dụng mascara quá nhiều ❗️Với thành phần : Nhau thai, chiết xuất lá sâm, lô hội, vỏ cây liễu trắng, lá comfrey, ... Giúp cho làn mi của bạn được kích thích mọc mi nhanh chóng, cứng khỏe. Chỉ cần 1 ngày chuốt 2 lần. Dưỡng làn mi bạn trong suốt 24h !

    ❌❌❌HÚ HÚ DƯỠNG DÀI MI ĐÃ VỀ ❌❌❌Chị e nào mi ngắn , mi thưa , mi bị hư tổn và rụng do nối mi , uốn mi thì rinh ngay em dưỡng dài mi DHC này về đi ạDưỡng mi DHC đã quá nổi tiếng và quen thuộc với chị em chúng mình rồi phải không nè, với chiết xuất từ các chất vitamin và dầu oliu DHC eyelash tonic giúp lông mi:
    ✔️Dài cong, mượt, chống gãy rụng
    ✔️Dưỡng ẩm, nuôi dưỡng sợi mi chắc khỏe
    ✔️Dưỡng mi 24/24 chống gãy rụng do sử dụng mascara quá nhiều
    ❗️Với thành phần : Nhau thai, chiết xuất lá sâm, lô hội, vỏ cây liễu trắng, lá comfrey, ...Giúp cho làn mi của bạn được kích thích mọc mi nhanh chóng, cứng khỏe. Chỉ cần 1 ngày chuốt 2 lần. Dưỡng làn mi bạn trong suốt 24h !
    ❌Cách dùng để không bị hỏng sớm, nên bỏ ở nơi mát mẻ, tránh ánh nắng mặt trời.
    ❗️MẪU MỚI CÓ CÁC DÒNG:
    ✔️Eyelash tonic ( màu vàng): Dòng cơ bản giống mẫu cũ nhất, giúp dưỡng mi mọc dài ra và dày mi, và ko gây rụng mi khi bị tác động quá nhiều từ việc trang điểm.-Đầu quét hình cọ như mascara.
    ✔️Eyelash tonic pen ( xanh lá cây): cải tiến hơn dòng cũ là dạng bút như eyeliner mũi quét nhọn và mềm , quét ra dung dịch lên được cả mi mắt và chân lông mi, dưỡng cả lông mi và chân lông mi giúp mi mọc nhanh hơn loại dưỡng mi thường trc đây.
    ✔️Extra beauty eyelash tonic ( màu hồng)-Đây là dòng CAO CẤP HƠN gấp 2 lần so với phiên bản dưỡng mi bình thường. Chính độ đậm đặc trong tp ( chứa 9 loại chiết xuất thực vật vô cùng tốt: Nhân sâm, Lô hội, Olive, vỏ cây Liễu trắng, thảo diệp thiên nhiên, tinh hoa của hạt đậu, rau cải
    ✔️ Cuối cùng và đặc biệt nhất là dòng Eyelash Tonic Brown là dòng tích hợp dưỡng mi + mascara màu nâu tự nhiên nên các chị mua em này là mua 1- được 2 luôn nè, vừa dưỡng mi, mi lại lên màu tự nhiên Gel dưỡng mi có màu DHC - Eyelash Tonic Brown tạo hiệu ứng mi dày nhờ màu nâu cực tự nhiên Ngoài dưỡng thông thường ra còn có thêm chức năng khiến mi cong và dày tức thì. Đầu chải thiết kế đặc biệt để giữ sợi mi tơi và cong, có ánh nâu làm đẹp màu mi tạo hiệu ứng mi dày, cực kỳ hợp với các nàng mi mỏng ạChiết xuất tảo biển, dầu olive, protein tơ tằm, cây đại bi, tinh chất nhau thai và panthenol giúp nuôi dưỡng hàng mi chắc khỏe, hạn chế gãy rụng và kích thích mi mau dài, dày————————————————
    Chuốt dưỡng mi DHC Eyelash tonic Nhật Bản

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l954646299
Brand Classification Cao cấp
Country of origin jspan
Loại bảo hành Không bảo hành
d 4315