[Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung

Thương hiệu: NOVO | Xem thêm Phấn má NOVO 

Mô tả ngắn

Mua [Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu [Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung

- Xuất xứ: Nội địa Trung
- Thương hiệu: Novo
- Khối lượng: 5.5g
- Ombre Blush là má hông dạng phấn nén truyền thống nhưng kết hợp xu hướng “loang màu” hiện đại, hợp thời trang & cá tính.
- Những gam màu đơn sắc chuyển từ nhạt sang đậm phù hợp với nhu cầu trang điểm mịn, lì, khô thoáng.
- Sản phẩm mới mang đến cho bạn sự trải nghiệm màu sắc toàn diện: màu sắc được pha trộn cũng như hiệu ứng phát sáng tại những điểm giao thoa, giúp gương mặt trông nổi bật & cá tính hơn, bắt kịp xu hướng trang điểm thời thượng của thế giới.
- Chất phấn siêu mịn mượt, lên chuẩn màu và bám lâu.

[Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung

Chì Kẻ Mày Hai Đầu LAMEILA Double Effect Chống Thấm Nước Chì kẻ mày hai đầu LAMEILA Double Effect là chì kẻ tạo dáng chân mày với hai đầu một đầu chì kẻ một đầu cọ tiện dụng, mang lại đôi chân mày xinh xắn cùng độ bám màu cao Chì Kẻ Mày Hai Đầu LAMEILA Double Effect Chống Thấm Nước - Xuất xứ: Nội địa Trung - Trọng lượng đóng gói: 55g Chì Kẻ Mày Hai Đầu LAMEILA Double Effect Chống Thấm Nước  Ưu điểm - Bút chì kẻ lông mày Lameila là bút kẻ lông mày đa dụng với 2 đầu kẻ và chuốt lông mày - Đầu cọ chải mày có chức năng tán đều màu, giúp đường kẻ mềm mại, tự nhiên và sắc nét sau khi bạn vẽ chân mày đồng thời khiến các sợi lông mày vào nếp gọn gàng. Đầu cọ được thiết kế xoắn, cứng cáp nhưng không hề làm tổn thương da và làm rụng lông mày.
- Màu sắc tự nhiên, tinh tế, đa dạng - Đầu kẻ dẹt tinh tế, mịn màng; không quá mềm cũng không quá cứng. Sử dụng đặt ngang hoặc hơi chéo để dễ dàng định hình cả khuôn mày.
- Đầu chuốt giúp lông mày đậm, nét và cùng màu với cả khuôn mày - Nguyên liệu được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên rất an toàn.
- Chì Kẻ Chân Mày Lameila có 7 tông màu rất tự nhiên cho các nàng dễ phối hợp với các trang phục. • No.1 Đen • No.2 Xám • No.3 Nâu • No.4 Xám Nâu • No.5 Nâu Nhạt • No.6 Nâu Đậm • No.7 Nâu Đen - Chì Kẻ Chân Mày Lameila có thiết kế đầu chì dạng sáp, rất mảnh và mềm mại, thích hợp cho việc tạo dáng các kiểu lông mày ngang đang rất hot.
- Sản phẩm có thiết kế dạng vặn cực kỳ tiện lợi, không cần phải gọt đầu chì như các loại chì kẻ mày thông thường, có nắp giúp bảo vệ chì không bị gãy.
- Chì Kẻ Chân Mày Lameila giúp nét vẽ của bạn thật chính xác. Bạn dễ tạo sáng vs tô điểm cho đôi lông mày thật đẹp, nhanh chóng và hiệu quả. Dạng chì mềm mịn, bạn có thể tán màu và uốn theo ý thích tạo nên vẻ đẹp quyến rũ.  Hướng dẫn sử dụng - Dùng đầu cọ kẻ lông mày, kẻ men theo đường từ đầu lông mày cho đến đỉnh mày khoảng 2/3 chân mày - Từ đỉnh lông mày tiếp tục kẻ cho đến hết chân mày (1/3 còn lại) - Dùng bút chì kẻ dài lại từ đầu chân lông mày cho đến cuối chân mày - Dùng đầu lược chải từ từ đều theo chiều lông mày để tông mày kẻ được đều đặn và tự nhiên hơn.  Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu có vấn đề gì cần tư vấn thì hãy liên hệ với Shop để được hỗ trợ nhé.  Lưu ý: NSX & HSD được đánh dấu trên hình minh họa chỉ cho KH biết vị trí nhà sản xuất ghi NSX ở đâu trên sản phẩm, chứ đó không phải NSX và HSD của SP hiện tại KH mua của Shop. Vì SP mà KH mua là lô hàng mới nhất được sản xuất cho nên HSD = NSX + 36 tháng ( tức 3 năm). KH muốn biết chính xác NSX và HSD của SP, vui lòng liên hệ trực tiếp với Shop để được giải đáp rõ ràng nhất. Xin cám ơn! #chi_ke_may #chì_kẻ_mày #chì_ke_may_hai_dau #chì_kẻ_mày_hai_dau #chi_ke_may_khong_troi #chì_kẻ_mày_không_trôi #chi_ke_may_dang_van #chì_kẻ_mày_dạng_vặn #chi_ke_may_lameila #chì_kẻ_mày_lameila

[Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung[Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung[Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung[Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung[Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung[Chính hãng} Phấn má hồng ombre Novo Makeup Lolipop Blush quá xinh nhé - hàng nội địa Trung

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu NOVO
SKU l881656109
Dạng sản phẩm Phấn nén
Hiệu ứng trang điểm mặt MATTE
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Trung Quốc
Mẫu mã Phấn má hồng
d 4314