(Chính hãng) Kem dưỡng giàu dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa sớm từ hoa lan Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream 50ml

Thương hiệu: Innisfree | Xem thêm Kem dưỡng ẩm Innisfree 

Mô tả ngắn

Mua (Chính hãng) Kem dưỡng giàu dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa sớm từ hoa lan Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream 50ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
465.000 ₫ 650.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu (Chính hãng) Kem dưỡng giàu dưỡng chất ngăn ngừa lão hóa sớm từ hoa lan Innisfree Jeju Orchid Enriched Cream 50ml

Kem dưỡng hoa lan tím innisfree Jeju Orchid Enriched Cream dùng cho mọi loại da giúp cải thiện toàn diện các vấn đề lão hóa của da như kém đàn hồi, nếp nhăn, xỉn màu da, thiếu ẩm và lỗ chân lông to
Dung tích: 50ml
Khi bước vào độ tuổi 25 trở đi, da đã bắt đầu vào giai đoạn lão hoá, khi đó da của chúng ta sẽ trở nên khô, xuất hiện nếp nhăn và không còn mềm mại như trước nữa. Nếu bạn đang cần một loại kem dưỡng da giúp chăm sóc da toàn diện thì sản phẩm innisfree Jeju Orchid Enriched Cream 50ml dành riêng cho nhu cầu ngăn ngừa nếp nhăn, lão hoá da.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thành phần & công dụng
1. Sức sống mãnh liệt của hoa lan tím
Hoa lan Jeju được nuôi trồng nhân tạo trong điều kiện và chế độ quản lý nghiêm khắc trước nguy cơ tuyệt chũng. Nỗ lực để mang đến làn da dưỡng chất quý giá từ sức sống mãnh liệt của loài hoa, innisfree đã có được thành phần Orchid Elixir 2.0™ đậm đặc quý giá, vô cùng dồi dào flavonoid - thành phần chính trong hành trình cải thiện lão hóa.

Với phương pháp chiết xuất thân thiện với môi trường, tinh chất Orchid Elixer 2.0 ™ tăng cường các thành phần chống lão hóa, các hoạt chất nuôi dưỡng làn da mệt mỏi để cải thiện độ đàn hồi.

2. Săn chắc và đàn hồi cấu trúc da
Chứa thành phần chống lão hoá da Orchid Elixir 2.0™ chống oxy hoá giúp săn chắc da, cải thiện độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông. Đồng thời, axit hyaluronic và peptide có trong hạt đậu nành Jeju còn giúp dưỡng sáng và dưỡng ẩm cho da. Đặc biệt, dùng cho mọi loại da, bất kể mùa nào trong năm.

3. Kết cấu kem ẩm mịn, mọng nước
Kết cấu kem ẩm mịn, thấm nhanh, cung cấp lượng nước cần thiết và nuôi dưỡng toàn diện cho da.

Hướng dẫn sử dụng
- Sau khi rửa mặt, ở bước kem dưỡng, thoa một lượng thích hợp lên toàn mặt và cổ. Vỗ nhẹ để sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào da. Nếu là da rất khô, có thể thoa thêm một ít sản phẩm để tăng cường hiệu quả dưỡng da.

Lưu ý
1) Chỉ sử dụng ngoài da.
2) Tránh tiếp xúc với mắt.
3) Rửa sạch ngay với nước nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt.
4) Ngưng sử dụng sản phẩm khi thấy da có dấu hiệu bất thường.
5) Tránh xa tầm tay trẻ em.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái.
Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Innisfree
SKU l527688746
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Không chứa paraben
Dạng sản phẩm Cream
Loại da Mọi loại da
Loại đóng gói Gói đơn
Công dụng Ngừa lão hóa,Làm trắng,Kiểm soát lỗ chân lông,Làm dịu
Xuất xứ Korea
Mẫu mã New
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
d 4315