Chính hãng - Kem Dưỡng Da Cao Cấp Face Diamond CÓ SERUM Thanh Trang-Kem Diamond Thanh Trang – Cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo

Thương hiệu: Đông y thanh trang | Xem thêm Bộ chăm sóc toàn thân khác Đông y thanh trang 

Mô tả ngắn

Mua Chính hãng - Kem Dưỡng Da Cao Cấp Face Diamond CÓ SERUM Thanh Trang-Kem Diamond Thanh Trang – Cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
420.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chính hãng - Kem Dưỡng Da Cao Cấp Face Diamond CÓ SERUM Thanh Trang-Kem Diamond Thanh Trang – Cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo

Làn da trắng mịn rạng rỡ không tì vết là điều mà tất cả chị em đều mong muốn. Tuy nhiên, không phải cô nàng nào sinh ra đã may mắn sở hữu một làn da đẹp không tì vết. Có rất nhiều nguyên nhân khiến làn da của bạn không được sáng mịn, đều màu,sần sùi, nám, tang nhang, sạm, nổi gân máu, nhiều khi do di truyền, tác động của môi trường như ô nhiễm, khói bụi, ánh nắng mặt trời, lão hóa do tuổi tác, hoặc không biết chăm sóc da đúng cách. Da mặt mình cũng như một “chồi non” nếu không được chăm bón, không quan tâm thì “chồi non” sẽ “héo úa, thiếu sức sống mà lụi tàn theo thời gian”.

Face: 30g

Serum: 20ml Giá niêm yết: 500.000 VNĐ

Công Dụng:

Kem face với chiết xuất từ ngọc trai, sữa ong chúa, nhân sâm và tinh chất collagen bằng công nghệ hiện đại tiên tiến và chuyên gia từ Hàn Quốc. Cho ra đời dòng kem đa chức năng với vitamin chống lại ánh nắng mặt trời, làm tan những đốm nâu, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch trắng da, giúp tăng độ đàn hồi của da, chống nhăn, chống lão hoá, sẽ cho bạn làn da trắng hồng mịn màng quyến rũ.

Serum giúp chống oxy hóa, ngăn chặn và chống lại quá trình lão hóa do tác hại của ánh nắng mặt trời phục hồi da hư tổn , nuôi dưỡng và tái tạo da, ngăn ngừa nám và tàn nhang, ngừa mụn , mờ thâm , se khít lỗ chân lông.

Chính hãng - Kem Dưỡng Da Cao Cấp Face Diamond CÓ SERUM Thanh Trang-Kem Diamond Thanh Trang – Cho bạn vẻ đẹp hoàn hảo

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Đông y thanh trang
SKU l773324823
Công dụng Làm trắng,Chống nắng,Ngừa lão hóa,Chống vi khuẩn
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã kemduongdavaserumdiamondthanhtrang
d 4109