Chính hãng Hanayuki Date 2024-Kem ban ngày Dưỡng trắng da chống nắng Hana White Day Hanayuki

Thương hiệu: HANAYUKI | Xem thêm Sản phẩm chống nắng và phục hồi sau khi đi nắng HANAYUKI 

Mô tả ngắn

Mua Chính hãng Hanayuki Date 2024-Kem ban ngày Dưỡng trắng da chống nắng Hana White Day Hanayuki ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
350.000 ₫ 635.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chính hãng Hanayuki Date 2024-Kem ban ngày Dưỡng trắng da chống nắng Hana White Day Hanayuki

QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CẬP NHẬT GIÚP SHOP THÔNG TIN TỪ CÔNG CTY HANAYUKI NHÉ:

KEM NGÀY LÔ MỚI NHẤT TỪ THÁNG 6/23 CTY SẼ THAY ĐỔI LOGO MỚI, DƯỚI ĐÂY LÀ CÔNG VĂN THÔNG BÁO TỪ CTY HANAYUKI, QUÝ KHÁCH VUI LÒNG CẬP NHẬT GIÚP THÔNG NÀY. TRƯỜNG HỢP CHƯA RÕ VUI LÒNG IB ĐỂ SHOP GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CHO KHÁCH NHÉ, SHOP CẢM ƠN VÌ LUÔN TIN TƯỞNG, ĐỒNG HÀNH VÀ ỦNG HỘ SHOP.

Ban ngày là lúc da phải chống chọi với rất nhiều thứ gây hư hại da, khói, bụi, không khí ô nhiễm… đặc biệt là ánh nắng nên kem dưỡng trắng da ban ngày luôn được tích hợp các thành phần để chống lại tia UV do ánh nắng SPF từ 15 – 30 mà kem dưỡng trắng da ban đêm không có. Lưu ý dù chỉ số SPF có cao bao nhiêu đi nữa thì sau 4 giờ đồng hồ các thành phần chống nắng bị ánh nắng làm yếu đi lúc này các chị em nên thoa lại kem chống nắng nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh mặt trời.

Và chị em không thể dùng một loại kem dưỡng da cho cả ban ngày và ban đêm được vì nhiệm vụ, công dụng, thành phần khác nhau.Kem dưỡng trắng da ban ngày thiên về bảo vệ da chống nắng, kiềm dầu, giữ ẩm cho da, làm trắng…

Một sản phẩm phù hợp với mọi cơ địa làn da của chị em phụ nữ Việt với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản cho ra sản phẩmlà giải pháp chăm sóc nuôi dưỡng da hàng ngày hiệu quả mà chị em nên chọn lựa.

Kem Dưỡng Trắng Da Ban NgàyHanayuki White & Day, Kem Ngày Hanayuki Gồm Thành Phần Và Những Công Dụng Như Sau:

  • Niacinamide (Vitamin B3): Có tác dụng dưỡng ẩm làm dịu, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa quá trình lão hóa da. Ngoài ra còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia uv nhờ khả năng sản sinh Ceramides là thành phần cấu thành nên lớp màng bảo vệ da.
  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Có tác dụng giúp làm sạch tế bào chết, kích thích tái tạo da, làm đẹp da, giúp da mịn màng, tươi trẻ.
  • Tocopheryl acetate (Vitamin E): Ức chế hình thành sắc tố đen, giảm các sắc tố đen hiện có giúp da sáng dần.

CÁCH SỬ DỤNG:

  • Rửa sạch vùng da cần sử dụng. Để cho vùng da sau khi rửa khô thoáng.
  • Lấy một lượng Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Hanayuki White & Day vừa đủ thoa lên vùng da. Dùng tay mát-xa nhẹ nhàng cho hoạt chất thấm sâu vào da. Chỉ cần thoa một lớp kem thật mỏng, nếu thoa kem dầy, da dễ bị kích ứng, mẩn đỏ do không hấp thụ hết kem.
  • Nên thoa kem trước khi ra ngoài trời nắng khoảng 10-15 phút. Trong một vài trường hợp có thể sản phẩm sẽ lấy đi tế bào chết trên da.
  • Đối với người mới lần đầu sử dụng sản phẩm này, có thể gặp trường hợp da hơi ửng đỏ, nóng nhẹ hoặc châm chích điều đó hoàn toàn bình thường. Do đây là quá trình hoạt chất trong sản phẩm tương tác lên da để làm quen, sau khoảng 05 ngày tình trạng này không còn và da trở lại bình thường.
  • Không nên trang điểm khi sử dụng sản phẩm, nếu có nhu cầu, trước khi trang điểm vào ban ngày, nên thoa Kem Dưỡng Trắng Da Ban Ngày Hanayuki White & Day này, sau khi thoa kem khoảng 5 phút mới sử dụng kem/phấn trang điểm thoa/bôi chồng lên.
  • Người dùng sử dụng trọn bộ sản phẩm sẽ hạn chế tối đa khả năng tương tác dễ dẫn đến gây dị ứng trên da do các hoạt chất không cùng công thức và nhà sản xuất. Hơn nữa, sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người dùng.Không được mát-xa da mặt hay tẩy tế bào chết trên da.
  • Không sử dụng nước muối hay nước muối sinh lý để vệ sinh da.Nếu người dùng đang sử dụng sản phẩm khác hoặc không rõ nguồn gốc, trước khi bắt đầu sử dụng sản phẩm này, người dùng nên ngưng sử dụng tất cả các sản phẩm từ 7-10 ngày. Trong khoảng thời gian này, nên rửa mặt bằng nước ấm 35-400C hằng ngày để thanh lọc da.
  • CẢNH BÁO:

    Màu sắc và hương thơm của sản phẩm có thể thay đổi tỉ lệ nhỏ, điều này không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

    CAM KẾT CHẤT LƯỢNG:

    Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chứng nhận: “Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP-Asean” do Bộ Y tế chứng nhận. Và đạt chứng nhận: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức quốc tế chứng nhận.

  • QUY CÁCH
  • BẢO QUẢN
  • XUẤT XỨ:
  • Mỹ phẩm Hanayukiđạt chuẩn 4 con dấu của Bộ Y Tế và cả lưu hành Quốc tế:

  • Thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm CGMP Asian do bộ y tế cấp.
  • Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001.
  • Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 do tổ chức Intertek quốc tế cấp.
  • OHSAS 18001 là Tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý An toàn sức khỏe nghề nghiệp do Viện tiêu chuẩn Anh (BSI) xây dựng và ban hành.
  • Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường là cả một quá trình nghiên cứu, kiểm tra khắc khe của bộ y tế và các cơ quan ,các tổ chức uy tín. Chất lượng và sự an toàn là niềm tự hào và thế mạnh của chúng tôi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu HANAYUKI
SKU l270946865
Product Form Cream
Chống nước Trôi
Loại da Normal ,Khô,Dầu,Hỗn hợp,Nhạy cảm,Mọi loại da
Khả năng chống nắng 31-40 SPF
Loại đóng gói Gói đơn
Phân loại thương hiệu Phổ thông
Định lượng 25gr
Ingredient Không chứa cồn,Không chứa nước hoa,Hyaluronic Acid,Khoáng chất,Không chứ dầu,Không chứa paraben,VITAMIN C,Vitamin E,Tinh chất lên men,Squalane,Vitamin B5
Hạn sử dụng 2024
Cỡ du lịch Du lịch
Xuất xứ Việt Nam
Mẫu mã KEM
d 4419