Chì Xé Kẻ Mày

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Lông mày No Brand  Xem thêm Lông mày bán bởi SHOP_XINH 1583068821 

Mô tả ngắn

Mua Chì Xé Kẻ Mày ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
12.000 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chì Xé Kẻ Mày

Chì xé kẻ mày là một sản phẩm chì mày được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, chất liệu an toàn khi sử dụng và được nhiều tín đồ làm đẹp tin dùng.
Chì xé kẻ mày được thiết kế đặc biệt với miếng giấy xé tiện lợi giữ gìn độ bền chì bên trong. Mỗi khi sử dụng hết bạn chỉ cần dùng sợi dây kéo lớp vỏ bên ngoài ra mà không cần phải nhờ đến sự hỗ trợ của dụng cụ gọt để làm nhọn đầu chì.
Không chỉ vậy Chì xé kẻ mày còn được thiết kế với dạng bút thon gọn, cây dài, ruột chì hình tròn, dễ dàng, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Chỉ cần một vài đường nét cơ bản bạn đã có một cặp chân mày cong, đẹp như ý muốn.

Text
Chì Xé Kẻ Mày
2 Màu: Nâu, Đen
Đôi lông mày chính là một trong những nét đẹp đáng chú ý của các cô gái. Việc sở hữu một đôi lông mày đẹp tự nhiên sẽ khiến cho khuôn mặt bừng sáng, hài hòa, gây thiện cảm với người đối diện. Tuy nhiên, một số bạn nữ lại gặp rắc rối với đôi lông mày của mình và luôn cảm thấy tư ti. Đừng lo, sản phẩm Chì xé kẻ mày sẽ là giải pháp mà các chị em đang tìm kiếm cho đôi lông mày đẹp, sắc nét và ấn tượng
Welcome to SHOP XINH ! Shop có rất nhiều sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn! Nhanh tay lựa chọn cho mình 1 món yêu thích nhé, chúc bạn một ngày hạnh phúc!
Hướng dẫn sử dụng
*Bước 1: Đầu tiên bạn hãy dùng chì kẻ những đường nét bao quanh lông mày theo định hình có sẵn. Ở bước này, nếu muốn chân mày tô đều hơn thì hãy sử dụng khuôn định hình chân mày nhé. Và với việc vẽ viền bên ngoài là cách giúp bạn tạo khuôn chân mày đẹp như ý. *Bước 2: Dùng Chì xé kẻ mày tô đậm vùng lông mày ở phía trong viền, nên tô theo chiều hướng từ trong ra ngoài theo chiều mọc của lông mày. *Bước 3: Khi đã tạo hình và vẽ được dáng chân mày, bạn chỉ cần tô đậm lại theo mong muốna *Bước 4: Dùng cây trải chuốt mi chải lông mày từ dưới lên trên cho màu chì tỏa đều. Sau đó từ điểm giữa lông mày đến cuối lông mày, bạn trải ngược xuống để tạo vẻ đẹp tự nhiên.
Chì Xé Kẻ MàyChì Xé Kẻ MàyChì Xé Kẻ Mày

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l458070692
Mẫu mã chì xe kẻ mày
Thời gian bảo hành 1 tháng
Delivery_Option_Instant Không
Dạng sản phẩm Bút chì
Loại bảo hành Không bảo hành
d 3102