Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Kẻ mắt No Brand  Xem thêm Kẻ mắt bán bởi wowshop93 

Mô tả ngắn

Mua Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
10.000 ₫ 20.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.

Dòng sp được các Nàng theo đuổi và trung thành. Em này có độ bám màu rất lâu, dễ kẻ và ko gãy ruột nên được cưng hơn là phải rồi hehe
Chì xé bình thường có đầu tròn, các Bạn mua về có thể gọt lại để dễ kẻ hơn, đường viền đẹp hơn nhé
Kẻ lông mày là một trong những bước trang điểm quan trọng nhất
Khác với các loại chì thông thường khác, Chì xé kẻ mày độc đáo được thiết kế đặc biệt. Mỗi khi đầu chì bị ngắn, bạn không cần tốn công dùng dao hay dụng cụ chuốt, chỉ cần cầm đều dây trên đầu chì và kéo nhẹ, từng lớp vỏ sẽ bong ra để lộ ruột chì hoàn hảo.
Chì lên màu tự nhiên, bền màu lắm nha :kiss::kiss:#lazada#chìxé

Chì kẻ mày xé không thấm nước,lâu trôi
Tình Trạng : Sẵn Hàng
Phân loại : 3 Màu
Tính năng : Kẻ lông mày
Đôi lông mày chính là một trong những nét đẹp đáng chú ý trên khuôn mặt của các cô gái. Việc sở hữu một đôi lông mày đẹp, tự nhiên sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn bừng sáng, hài hòa, dễ tạo thiện cảm với người đối diện
- Dòng sp được các Nàng theo đuổi và trung thành. Em này có độ bám màu rất lâu, dễ kẻ và ko gãy ruột nên được cưng hơn là phải rồi hehe -Chì xé bình thường có đầu tròn, các Bạn mua về có thể gọt lại để dễ kẻ hơn, đường viền đẹp hơn nhé - Kẻ lông mày là một trong những bước trang điểm quan trọng nhất - Khác với các loại chì thông thường khác, Chì xé kẻ mày độc đáo được thiết kế đặc biệt. Mỗi khi đầu chì bị ngắn, bạn không cần tốn công dùng dao hay dụng cụ chuốt, chỉ cần cầm đều dây trên đầu chì và kéo nhẹ, từng lớp vỏ sẽ bong ra để lộ ruột chì hoàn hảo.
- Chì lên màu tự nhiên, bền màu lắm nha.

-Ngoài ra .Nếu bạn đang tìm 1 bộ trang điểm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của mình thì đây hoàn toàn là sựa lựa chọn phù hợp cho bạn nè.
Wow mang đến cho bạn 3 sự lựa chọn : -Đen - Xám đen - Nâu

Ngày nay, nhờ sự xuất hiện của chì kẻ lông mày, bút kẻ chân mày - sẽ hỗ trợ hàng chân mày của bạn thêm sắc nét, từng sợi lông mày sẽ được trau chuốt tỉ mỉ giúp gương mặt thêm phần xinh xắn.
Vẻ đẹp sẽ tăng thêm với cặp lông mày sắc sảo
Chì kẻ lông mày chất lượng, chính hãng - Giải pháp cho đôi mắt thêm đẹp và ấn tượng

CHÌ XÉ KẺ MÀY VÀ VIỀN MẮT

CHÌ XÉ KẺ MÀY VÀ VIỀN MẮT

CHÌ XÉ KẺ MÀY VÀ VIỀN MẮT

CHÌ XÉ KẺ MÀY VÀ VIỀN MẮT

BẢNG MÀU CỦA CHÌ KẺ MÀY
Ưu điểm
chì kẻ mắt chì kẻ mắt nhỏ 4k kẻ mắt
Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.Chì kẻ mày và viền mắt . Hàng chính hãng , nhập tận xưởng. Dòng sản phẩm được chị/em mong chờ nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l588000086
Dạng sản phẩm Other
Loại đóng gói Gói đơn
Volume (ml) 2
Phân loại thương hiệu Premium
Xuất xứ Trung Quốc
Mẫu mã Chì kẻ mày và viền mắt
Loại bảo hành Bằng hộp sản phẩm hoặc Số seri
Thời gian bảo hành 2 Năm
Đóng gói Chì kẻ mày và viền mắt
d 4314