Chì kẻ lông mày Natural Eyebrow Pencil 0.8g

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm OEM  Xem thêm Cọ, dụng cụ trang điểm bán bởi Haphuongshop 

Mô tả ngắn

*Mô tả sản phẩm: Bút chì kẻ mày này có độ bám dính của sáp, độ chính xác của bút chì và tác động của bột tán. Với một đầu cọ ở một đầu để chải chuốt, chiếc bút chì này, đầu có hình sọc cho phép ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chì kẻ lông mày Natural Eyebrow Pencil 0.8g

*Mô tả sản phẩm:

Bút chì kẻ mày này có độ bám dính của sáp, độ chính xác của bút chì và tác động của bột tán. Với một đầu cọ ở một đầu để chải chuốt, chiếc bút chì này, đầu có hình sọc cho phép bạn tạo các nét chính xác cũng như tô lông mày một cách dễ dàng. Công thức không thấm nước và chống nhòe nên bạn đảm bảo lông mày của bạn lâu trôi.

* Đặc trưng:

1.Bền màu

2.Dễ phối màu

ìn chân thật

ông thấm nước

* Khối lượng tịnh: 12,5g

* Cách sử dụng: Bắt đầu từ những đôi lông mày sạch sẽ, chải chuốt. Phác thảo đường viền với cạnh để có các đường nét chính xác. Đầu dát phẳng để che phủ đều. Xác định đuôi mày bằng đầu kẻ.

* Gói hàng bao gồm: 1 * Chì kẻ mày

* Thành phần:OURICURY WAX,Mica,HYDROGENATED COCONUT OIL,PARAFFIN,JAPAN WAX,BHT,DIMETHICONE TOCOPHEROL,TITANIYM DIOXIDE,CI77499,CI77492,CI77491

* Thời hạn sử dụng: 3 năm

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Sản phẩm có được bảo hành không? Không
Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Đài Loan
Xuất xứ Đài Loan
SKU t204064482
d 3203