Chì kẻ chân mày tam giác- PSK Triangular Eyebrow

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kẻ chân mày OEM  Xem thêm Kẻ chân mày bán bởi HD Online Shop 24 giờ 

Mô tả ngắn

Mua Chì kẻ chân mày tam giác- PSK Triangular Eyebrow ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
140.000 ₫ 280.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chì kẻ chân mày tam giác- PSK Triangular Eyebrow

Thiết kế tam giác dao- hình dạng Bút chì đầu: Đặc biệt hình dạng bút chì thiết kế có bàn chải mềm với chế độ xoay. Dễ vẽ tạo cho nét lông mày dày và tự nhiên.
Rất tiện lợi không cần phải mài bút chÌ: Với thiết kế cho phép tất cả các bit của bút chì được sử dụng tối ưu. Không bị hỏng như bút chuốt truyền thống.
Độc đáo đôi đầu bàn chải Thiết kế: Đặc biệt đôi đầu bàn chải thiết kế tinh tế, mịn vẽ ra lông mày và làm cho nó rất dễ dàng để hình thành lông mày đẹp.
Có 2 màu ( 01: Nâu- 02: Xám đen)
Chì kẻ chân mày tam giác- PSK Triangular Eyebrow
#Thương_hiệu_nổi_tiếng_tại_Đài_Loan
#Chì_kẻ_chân_mày
#Kẻ_chân_mày
#Kẻ_chân_mày_dạng_tam_giác_makeup
#PSK
Dòng sản phẩm PSK(POSKIN) trực thuộc Công Ty Herdsman Enterprise Taiwan. PSK(POSKIN) là một trong những dòng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên hiện đại, đặc biệt từ tảo biển, nước biển sâu, các loại hoa và thảo mộc với hàm lượng cao mang lại kết quả dưỡng da tối ưu nhưng vẫn an toàn với làn da nhạy cảm, bao gồm 2 dòng sản phẩm, dòng dưỡng da và dòng make up, thương hiệu PSK là thương hiệu lâu năm và nằm trong top những công ty hàng đầu ở Đài Loan. Là một trong những công ty mỹ phẩm tại Đài Loan được thành lập năm 1973, hơn 40 năm qua Công Ty Herdsman Enterprise đã phát triển hàng chục dòng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế và các chứng chỉ FDA của Mỹ, EEC của châu Âu và SASO ở Ả Rập Saudi. Sản phẩm của công ty hiện đang được phát triển mạnh tại các thị trường Mỹ, Canda, Úc, Châu Âu, khu vực Trung Đông, Úc, Trung Quốc, và khu vực Đông Nam Á.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU s825934099
Công Thức Bút chì
Thương hiệu OEM
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
d 802