(Che Tên) Nước Hoa Vùng Kín Foellie 5ml

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Nước hoa nữ No Brand  Xem thêm Nước hoa nữ bán bởi Mỹ Phẩm Alaishy Nhật Việt 

Mô tả ngắn

Mua (Che Tên) Nước Hoa Vùng Kín Foellie 5ml ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
35.000 ₫ 140.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu (Che Tên) Nước Hoa Vùng Kín Foellie 5ml

NƯỚC HOA VÙNG KÍN KIẾM BAO NGƯỜI MÊ SAY- Nước hoa vùng kín là một sản phẩm không còn xa lạ với nhiều người phụ nữ hiện nay. Vậy nên mỗi chị em nên sắm cho mình 1 lọ để tạo hương thơm thu hút bao người nha.
- Công dụng:+ Nuoc hoa vung kin Foellie có tác dụng làm sạch vung kin vừa giúp vung kin thơm dịu nhẹ và quyến rũ. giống như dionelGiúp nuoc hoa vung kin foellie của bạn tỏa hương thơm dịu nhẹ và quyến rũ. Giúp nhẹ nhàng làm sạch và loại bỏ mùi hôi khó chịu.+ Sản phẩm có tác dụng khử trùng và cân bằng độ pH. Hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế, vô cùng tiết kiệm.nuoc hoa vung kin ,giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể khó chịu ,Chứa phytoncide có tác dụng giảm stress.
- Nhóm Mùi Của nước hoa vùng kín foellie Eau De Innerb Perfume 5ml:+ Eau de Bijou (màu đen): Hương thơm ngọt ngào và mãnh liệt với cảm giác yêu thương thanh lịch và sâu sắc.+ Eau de bébe (màu đỏ): có mùi hương gỗ, mang sức sống sảng khoái của một khu rừng ngát hương thơm.+ Eau de Fleur (màu hồng): hương trái cây dịu ngọt+ Eau de Vogue (màu xanh): hương biển thơm mát.#nuochoavungkin#nuochoacobe#nuochoa#vungkin

(màu đen): Hương thơm ngọt ngào và mãnh liệt với cảm giác yêu thương thanh lịch và sâu sắc.

(màu đỏ): có mùi hương gỗ, mang sức sống sảng khoái của một khu rừng ngát hương thơm.

(màu hồng): hương trái cây dịu ngọt

(màu xanh): hương biển thơm mát.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l719992807
Scent hoa
d 2621