Che khuyết điểm NARS Radiant Creamy Concealer

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Trang điểm mặt OEM  Xem thêm Trang điểm mặt bán bởi elixirphapnhat 

Mô tả ngắn

Mua Che khuyết điểm NARS Radiant Creamy Concealer ở đâu?
: Còn hàng
: TP. Hồ Chí Minh
: Shopee.vn
580.000 ₫ 630.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Che khuyết điểm NARS Radiant Creamy Concealer

Tại trang makeupalley.com, trang web đánh giá sản phẩm quy tụ cộng đồng làm đẹp đông đảo khắp thế giới, dòng kem này đạt thang điểm 4.1/5, một số điểm khá cao và xứng đáng với sản phẩm từ thương hiệu NARS danh tiếng.
Dung tích 6ml khá nhiều tha hồ sử dụng hàng ngày
Có sẵn tone: Custard & Vanila
---------------------
Nars Radiant Creamy Concealer là ” Holy Grail ” của mọi beauty guru ở Việt Nam và quốc tế, ở diễn đàn làm đẹp nào cũng nghe các cô nàng khen ngợi em ấy hết lời.
Dù Nars đắt xắt ra miếng, nhưng chất lượng thì không có gì để chê bởi độ che phủ cực kì tốt, kết cấu kem đặc chỉ cần chấm nhẹ là có thể yên tâm các khuyết điểm lớn như quầng thâm mắt nặng nề, mụn, quầng thâm đều được ẩn dấu. Dù mức giá khá cao nhưng bù lại mỗi lần dùng chỉ cần một lượng nhỏ là đủ để che hết quầng thâm, mụn rồi.
Che khuyết điểm NARS Radiant Creamy Concealer
Công nghệ khuếch tán ánh sáng và công thức không gây mụn của Nars đủ để gây ấn tượng với những người dùng mỹ phẩm khó tính nhất.
Hoàn toàn có thể tán mỏng và nhanh bằng tay (ngón áp út, chấm vuông góc), tiết kiệm thời gian makeup khi đang “vội vã” . Đặc biệt, kem khô rất nhanh, tiệp vào da tự nhiên mà KHÔNG HẰN, KHÔNG ĐỌNG, KHÔNG ĐI VÀO CÁC NẾP NHĂN, điều gần như quan trọng nhất trong tiêu chuẩn KEM CHE KHUYẾT ĐIỂM TỐT. Độ bám tốt suốt cả ngày không cần lo lắng kem trôi hay chảy vào nếp nhăn. Là lựa chọn lý tưởng cho những bạn có quầng thâm đậm, vì độ che phủ cực kỳ cao, nhưng không bị dày, lâu trôi.
Không Paraben, không Alcohol, không hương liệu nhân tạo
Không gây mụn hay kích ứng
--------------
LƯU Ý khi sử dụng sản phẩm:
Vì có kết cấu dạng kem, đặc và khô nhanh, các cô gái chú ý tán đều, nhanh tay, và sử dụng một lượng kem ít để khi cần vẫn có thể apply thêm các lớp để tăng độ che phủ. Những bạn da khô muốn trang điểm đẹp vẫn phải chăm chỉ dưỡng da và dùng thêm kem nền có tính năng dưỡng ẩm.
Toàn là tone đẹp nhất dễ sử dụng phù hợp da người châu Á chúng mình
#che_khuyết_điểm_Nars
#chekhuyetđiemNars
#Nars
#che_khuyết_điểm

Chi Tiết Sản Phẩm

Công Thức Mỏng nhẹ
Màu da Trung bình
Độ Che Phủ Hoàn toàn
Hạn sử dụng 24 tháng
Xuất xứ Mỹ
Trọng lượng 100g
Thể tích 6ml
Kho 24
Kho hàng TP. Hồ Chí Minh
SKU s637485197
d 2716