CHAMPAGNE TOAST | Xịt thơm toàn thân Bath and Body Works Fine Fragrance Mist (236ml)

Thương hiệu: Bath & Body Works | Xem thêm Nước hoa nữ Bath & Body Works 

Mô tả ngắn

Mua CHAMPAGNE TOAST | Xịt thơm toàn thân Bath and Body Works Fine Fragrance Mist (236ml) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
275.000 ₫ 500.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CHAMPAGNE TOAST | Xịt thơm toàn thân Bath and Body Works Fine Fragrance Mist (236ml)

Xịt thơm toàn thân Bath & Body Works Fine Fragrance Mist là sự hòa trộn giữa hoa cỏ thiên nhiên cùng hương trái cây nhiệt đới tươi mát, mang đến cho bạn hương thơm cơ thể tinh tươm, dễ chịu và thu hút.
Bên cạnh đó, thành phần của xịt thơm toàn thân Bath Body Works có chứa tinh chất lô hội Aloe Vera giúp dưỡng ẩm, làm mịn da. Đặc biệt không gây nhờn rít.
Từng nốt hương Bath & Body Works Fine Fragrance Mist tỏa ra đều nhẹ nhàng, tinh tế, nhưng đủ để gây chú ý và thể hiện được phong cách hiện đại của người phụ nữ đương thời.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Bath & Body Works là một thương hiệu chăm sóc da của Mỹ đã có mặt trên thị trường từ những năm 1990. Các sản phẩm của Bath & Body Works luôn được đánh giá cao về độ dưỡng ẩm, đa dạng mùi hương và các loại sản phẩm thì vô cùng phong phú.

THÀNH PHẦN MÙI HƯƠNG

CHAMPAGNE TOAST: Rượu vang hồng tươi tắn nồng say (60%) - Quýt mandarin thanh thoát ngọt dịu (30%) - Xạ Hương dịu quyến rũ (10%)

CHAMPAGNE TOAST là mùi hương của rượu champagne, chambord nho đen, mật hoa và một xíu xạ hương. CHAMPAGNE TOAST tông trái cây, ngọt nhẹ, hông ấm nhưng lại dễ say, mùi đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng lãng mạn và sang trọng.

Cảm nhận hương vị ban đầu với sự ngọt ngào, êm đềm và dễ chịu, hít sâu vào một chút lại thấy sự tươi mới, năng động và cuối cùng lại là một sự dịu dàng, êm ả, một cô gái đơn giản nhưng nổi bật

---

(*) Khuyên dùng trọn bộ sản phẩm để lưu hương đạt hiệu quả tối đa

CHAMPAGNE TOAST | Xịt thơm toàn thân  Bath and Body Works Fine Fragrance Mist (236ml)

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Bath & Body Works
SKU l780270002
d 2518