Chai xit kích mọc tóc Genive Hair Tonic Thái Lan

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc No Brand  Xem thêm Sản phẩm chăm sóc tóc bán bởi Thái Lan Shop - Hàng Thái chính hãng 

Mô tả ngắn

Mua Chai xit kích mọc tóc Genive Hair Tonic Thái Lan ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
88.000 ₫ 142.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chai xit kích mọc tóc Genive Hair Tonic Thái Lan

Chai xit kích mọc tóc Genive Hair TonicSố đăng ký FDA: 10-1-6010042194Sản xuất bởi: Genive ThailandGenive - Đây là một thương hiệu nổi tiếng ở Thái Lan, chuyên về các sản phẩm được thiết kế để tăng tốc độ mọc tóc và ngăn ngừa rụng tóc. Sản phẩm của thương hiệu này được sử dụng trong các phòng khám để điều t r ị các vấn đề như rụng tóc. Chai xịt kích thích mọc tóc, giúp tóc nhanh và dày tự nhiên là sản phẩm bán chạy và được rất nhiều người ưa dùng vì công dụng và tính năng ưu việt của nó.Một sản phẩm hiểu quả để tăng tốc độ mọc tóc mới, thúc đẩy tế bào ở chân tóc và sản xuất keratin tăng trưởng tóc, làm cho chúng dài và dày, kích thích sự lưu thông máu xung quanh các nang tóc, nhờ đó tóc mọc nhanh hơn và trở nên dày hơn rất nhiều. Sản phẩm của thương hiệu này được sử dụng trong các phòng khám để điều t r ị các vấn đề như rụng tóc. Các kết quả đầu tiên có thể nhìn thấy sau hai tuần sử dụng thường xuyên. Hiệu quả tối đa đạt được sau 5 tháng sử dụng. Công dụng Chai xit kích mọc tóc Genive Hair Tonic:
- Kích thích mọc tóc;- Dưỡng tóc mọc dài, ngăn rụng tóc;- Loại bỏ gàu. Hướng dẫn sử dụng:Rửa và làm khô tóc, xịt thuốc lên da đầu và mát xa trong 5 phút. Không rửa sạch. Sử dụng hai lần mỗi ngày, buổi sáng và buổi tối. Sử dụng tối thiểu 2 tháng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l494172843
Công dụng Bảo vệ màu tóc,Hư tổn/ chẻ ngọn,Làm dày,Rụng tóc
Đóng gói Chai
d 2619