Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL )

Thương hiệu: CeraVe | Xem thêm Tẩy trang CeraVe 

Mô tả ngắn

Mua Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL ) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
380.000 ₫ 420.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL )

[Saigon Scent] Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL )

CERAVE
SKIN RENEWING VITAMIN C
CeraVe Skin Renewing Vitamin C Serum được bào chế với 10% vitamin C tinh khiết (axit L-ascorbic) để giúp làm sáng làn da của bạn một cách rõ rệt và hỗ trợ làn da mềm mại, rạng rỡ và khỏe mạnh.
CeraVe Skin Renewing Vitamin C Serum nhẹ nhàng nhưng hiệu quả với ba ceramides thiết yếu cũng giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da của bạn, và bao gồm axit hyaluronic dưỡng ẩm và làm dịu vitamin B5 (axit pantothenic) để giúp cải thiện quá trình hydrat hóa da.
THEO TIẾN SĨ DUSTIN PORTELA, HỘI ĐỒNG BÁC SĨ DA LIỄU ĐƯỢC CHỨNG NHẬN
"Serum chất lượng cao, giống như serum từ CeraVe, là một cách hiệu quả để cung cấp các thành phần hoạt động và có lợi cho da trong một công thức nhẹ có thể được xếp lớp với các sản phẩm khác và sẽ không tắt lỗ chân lông."

WATER, ASCORBIC ACID, GLYCERIN, DIMETHICONE, CETEARYL ETHYLHEXANOATE, ALCOHOL DENAT., SODIUM HYDROXIDE, AMMONIUM POLYACRYLOYLDIMETHYL TAURATE, PANTHENOL, CERAMIDE NP, CERAMIDE AP, CERAMIDE EOP, CARBOMER, CETEARYL ALCOHOL, BEHENTRIMONIUM METHOSULFATE, SODIUM HYALURONATE, SODIUM LAUROYL LACTYLATE, CHOLESTEROL, PHENOXYETHANOL, TOCOPHERYL ACETATE, DISODIUM EDTA, ISOPROPYL MYRISTATE, CAPRYLYL GLYCOL, XANTHAN GUM, PHYTOSPHINGOSINE, ETHYLHEXYLGLYCERIN
THÀNH PHẦN
CÔNG NGHỆ MVE
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Thoa CeraVe Skin Renewing Vitamin C Serum đều lên mặt và cổ hàng ngày - Tránh vùng mắt. Nếu tiếp xúc với mắt của bạn xảy ra, rửa kỹ bằng nước.
- Lưu trữ trong một nơi tối, mát mẻ
Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL )Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL )Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL )Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL )Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL )

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu CeraVe
SKU l340474664
Dạng sản phẩm Cream
Mẫu mã Tinh Chất Dưỡng Da Cerave Skin Renewing Vitamin C Serum ( 30mL )
Delivery_Option_Instant
d 3102