CeraVe Hydrating Cleanser - Sữa Rửa Mặt Cho Da Khô, Hỗn Hợp Khô Nhạy Cảm

Thương hiệu: CeraVe | Xem thêm Sữa rửa mặt CeraVe 

Mô tả ngắn

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser được phát triển bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ chuyên dành cho da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe này được khuyên dùng hàng ngày v...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
424.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CeraVe Hydrating Cleanser - Sữa Rửa Mặt Cho Da Khô, Hỗn Hợp Khô Nhạy Cảm

Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser được phát triển bởi các bác sĩ da liễu tại Mỹ chuyên dành cho da thường, da khô và hỗn hợp thiên khô. Sản phẩm sữa rửa mặt CeraVe này được khuyên dùng hàng ngày vì độ dịu nhẹ cũng như khả năng làm sạch da lý tưởng. Với pH ở mức chuẩn 5,5, CeraVe Hydrating Cleanser nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư của lớp make up mà không làm tổn hại đến lớp màng ẩm của da.


Chẳng có gì ngạc nhiên khi sữa rửa mặtCeraVe này đồng loạt được đánh giá rất rất cao ở Amazon, Drugstore và ngay cả trang web khó tính như Paula’s Choice bởi nó có những thành phần thuộc loại siêu tốt cho da thường đến da khô gồm 3 ceramide thiết yếu và huyaluronic acid.


Thành phần chính và công dụng:
- Ceramides: giúp duy trì lớp màng bảo vệ da, giúp tăng độ dẻo dai, khỏe mạnh và chống lại được tác hại của tia cực tím.
- Hyaluronic acid: tạo một lớp dưỡng ẩm tự nhiên trên da, giúp dưỡng da mềm mịn và tránh tình trạng lão hoá sớm.
- Niacinamide hay vitamin B3: giúp da tự sản sinh thêm ceramides và các acid béo cần thiết để tự duy trì và phục hồi màng bảo vệ da, giúp hỗ trợ làm trắng da, phòng ngừa lão hoá và giảm mụn.
- Kết cấu: Kết cấu dạng gel hơi đặc (công thức chứa 1 lượng lớn glycerin -1 chất giữ nước để giữ âm thích hợp cho da khô đến da thường).
- Độ pH: Sở hữu độ pH lý tưởng 5,5 (bằng pH bình thường của da). Sữa rửa mặt CeraVe Hydrating Cleanser không gây tình trạng mất cân bằng độ ẩm trên da, tránh tình trạng khô da bong tróc và nổi mụn.
- Khả năng tạo bọt: Sở hữu độ pH lý tưởng đồng thời chứa một lượng nhỏ Sodium Lauroyl sulfate - một chất tạo bọt phổ biến trong ngành công nghiệp Mỹ phẩm vì giá thành rẻ. Chính vì vậy sản phẩm sữa rửa mặt này không tạo bọt nhiều bọt như các loại sữa rửa mặt khác khiến da bị mất đi độ ẩm. Khi rửa mặt xong, bạn sẽ có cảm giác trên da có 1 lớp màng ẩm, tạo thành hàng rào bảo vệ da và giữ lại độ ẩm cần thiết cho da và tránh cảm giác sạch bong kin kít đến khó chịu.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t31494236
d 4226